ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! เชลซี ตั้ง รีซ เจมส์ กัปตันทีมคนใหม่

ทางการ! เชลซี ตั้ง รีซ เจมส์ กัปตันทีมคนใหม่

Posted 10/08/2023 by siamsport

เชลซี สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนประกาศมอบตำแหน่งกัปตันทีมให้กับ รีซ เจมส์ อย่างเป็นทางการแล้วเพื่อให้ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ทำหน้าที่ต่อจาก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่อำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์

เจมส์ ได้รับการคาดหมายว่ามีโอกาสได้สวมปลอกแขนต่อจากกองหลังสแปนิช มากที่สุดเนื่องจากเขาเป็นสายเลือด สิงห์บลูส์ ขนานแท้แม้ว่าเศรษฐีลอนดอนจะมีขุนพลจอมเก๋าประสบการณ์สูงอย่าง ติอาโก้ ซิลวา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟแซมบ้าอยู่ในสังกัด

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 9 ส.ค. เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ได้แต่งตั้งให้ เจมส์ ซึ่งเข้ามาอยู่ในอะคาเดมี่ของสโมสรตั้งแต่อายุหกขวบสวมบทกัปตันทีม

"ผมมีความสุขที่ได้รับผิดชอบบทบาทนี้ ผมรู้ว่ามันเป็นภาระหนักเพราะเรามีกัปตันทีมที่ยิ่งใหญ่ในอดีต แต่ผมตื่นเต้นมาก" เจมส์ กล่าว

"ผมอยู่กับ เชลซี มาตลอดชีวิต ผมเริ่มต้นกับที่นี่ตอนที่ผมมีอายุหกขวบ และก้าวเข้าสู่อะคาเดมี่ได้อย่างยากลำบาก แต่ผมเดินหน้าต่อ และได้เป็นกัปตันทีม มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งผมและครอบครัว"

ด้าน โปเช็ตติโน่ เอ่ยว่า "มันเป็นการตัดสินใจของผมและสโมสร เรายินดีที่จะให้ รีซ เป็นกัปตันของสโมสรในซีซั่นนี้"

"เขาเป็นแบบอย่างของผู้นำ และทุ่มเทให้กับ เชลซี อย่างชัดเจนตลอดช่วงปรีซีซั่น เขาภูมิใจที่ได้สวมปลอกแขนในช่วงซัมเมอร์ของเรา และพร้อมรับความท้าทาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »