ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เผยทีมต่อไปของอาซาร์หลังโผล่ชมเกมเชลซี-ลิเวอร์พูล

เผยทีมต่อไปของอาซาร์หลังโผล่ชมเกมเชลซี-ลิเวอร์พูล

Posted 15/08/2023 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ อดีตดาวเตะของเรอัล มาดริด เข้าร่วมชมเกมพรีเมียร์ ลีก ระหว่างเชลซี กับลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวว่าเจ้าตัวกำลังจะได้ทีมใหม่ที่จะไปค้าแข้งแล้ว

ดูเหมือนเอแด็น อาซาร์ จะยังคงมีเชลซีอยู่ในหัวใจแม้ว่าจะอำลาสโมสรไปหลายปีแล้ว ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมย้ายออกจากสโมสรในพรีเมียร์ ลีก เพื่อเซ็นสัญญากับเรอัล มาดริด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัว 130 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม สิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปตามแผนสำหรับแข้งรายนี้หลังจากย้ายไปที่ซานติอาโก เบร์นาเบว อาซาร์ยิงไปเพียง 7 ประตูจากการลงสนาม 76 นัดให้กับสโมสรแห่งสเปน และไม่สามารถโชว์ฟอร์มแบบที่เขาทำไว้กับทัพสิงโตน้ำเงินครามได้

ส่งผลให้ตัวเขาต้องย้ายออกจากสโมสรเรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือตั้งแต่เมื่อช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้เขาเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์และกำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปค้าแข้งยังสโมสรใหม่ สำหรับตอนนี้ อาซาร์ยังคงไม่มีสโมสรเล่น และดูเหมือนว่าเขายังคงเป็นแฟนตัวยงของสโมสรเชลซีอยู่ เพราะเจ้าตัวได้เข้าร่วมชมเกมที่ทัพสิงห์บลูส์เจอกับลิเวอร์พูลที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ (X) @philipwohltorf โพสต์ภาพเขากับอาซาร์ที่สนามก่อนเกมเริ่มเวลา 16.30 น.

เช่นเดียว ลูอิส สตีล นักข่าวของ Mail Sport ก็ยืนยันเช่นกันว่าอาซาร์อยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฐานะแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมพรีเมียร์ ลีก นัดแรกของฤดูกาลของทีมรัก นอกจากนี้ยังมีผู้พบเห็นอาซาร์ในห้องรับรองของนักเตะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนเกมเริ่ม ยังต้องติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของอาซาร์จะเป็นอย่างไรในเส้นทางการค้าแข้งของเขา โดยการเข้าร่วมชมเกมของสโมสรเก่าของเขาเกิดขึ้นหลังจากมีข่าวลือว่าเขาใกล้จะได้สโมสรใหม่แล้ว

จากรายงานของ AS USA มีการนำเสนอสามตัวเลือกให้กับอาซาร์เกี่ยวกับสโมสรใหม่ ทางเลือกสองทางคือการย้ายไปยังซาอุดิ อาระเบีย หรือบราซิล อีกทางเลือกหนึ่งคือการย้ายไปเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ โดยมีรายงานว่าการย้ายไปค้าแข้งยังสหรัฐอเมริกาเป็นทางเลือกที่แข้งวัย 32 ต้องการ สโมสร แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ เป็นสโมสรแห่ง MLS ที่ถูกเอ่ยชื่อว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้สำหรับอาซาร์ แต่ยังคงต้องดูต่อไปว่าสโมสรแห่งแคนาดาทีมนี้ให้ความสนใจจริงจังมากขนาดไหน

อาซาร์ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังอินเตอร์ ไมอามี ในช่วงต้นฤดูร้อนอีกด้วย อย่างไรก็ตาม รายงานเหล่านี้มาก่อนที่จะมีการยืนยันข้อตกลงในการเซ็นสัญญาของลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และฆอร์ดี้ อัลบา ส่วนประตูล่าสุดที่อาซาร์ยิงได้นั้นหลายคนอาจจะจำไม่ได้แล้ว เพราะครั้งสุดท้ายที่ดาวเตะชาวเบลเยี่ยมทำประตูได้คือวันที่ 6 กันยายนปีที่แล้วในเกมที่เรอัล มาดริด เอาชนะเซลติก 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »