ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวแทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ! เรอัล มาดริด ตกลงยืม เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จาก เชลซี

ตัวแทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ! เรอัล มาดริด ตกลงยืม เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จาก เชลซี

Posted 13/08/2023 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้โกลที่จะเข้ามาทดแทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่พักแข้งยาวแล้ว โดยล่าสุดตกลงยืมตัว เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารเลือดกระทิงดุึของ เชลซี ได้เป็นที่เรียบร้อย

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการขอยืมตัว เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช มาใช้งาน 1 ฤดูกาล ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เกปา มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ล่าสุดกลับกลายเป็น เรอัล มาดริด ที่กำลังจะได้ตัว นายทวารทีมชาติสเปนวัย 28 ปี มาร่วมทัพ หลังจากที่ ติโบต์ กูรก์ตัวส์ โกลมือหนึ่งชาวเบลเยียม จำเป็นต้องพักแข้งยาวหลายเดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่า

โรมาโน่ ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว พร้อมวลีเด็ด "เฮียร์ วี โก" ว่า เรอัล มาดริด ตกลงทางวาจากับ เชลซี ได้เรียบร้อย สำหรับการขอยืมตัว เกปา โดยที่ไม่มีออปชั่นซื้อขาดหรือบังคับซื้อแต่อย่างใด

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า เกปา ตอบตกลงที่จะย้ายร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" ทันทีที่ได้รับการทาบทาม ถึงแม้ตลอดช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา เจรจากับทางฝั่ง "เสือใต้" ก็ตาม โดยตอนนี้เจ้าตัวได้กล่าวอำลาเพื่อนร่วมทีมที่ เชลซี เรียบร้อย และพร้อมที่จะออกเดินทางแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »