ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา! ฟอเรสต์ จ่อเซ็นแข้งแชมป์โลก กอนซาโล่ มอนเทียล ทันบู๊ แมนยู

ฮือฮา! ฟอเรสต์ จ่อเซ็นแข้งแชมป์โลก กอนซาโล่ มอนเทียล ทันบู๊ แมนยู

Posted 23/08/2023 by siamsport

ดีลเซอร์ไพรส์! น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จ่อเซ็นสัญญากับ กอนซาโล่ มอนเทียล แบ็คขวาทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุดคว้าแชมป์โลก จากสโมสร เซบีย่า ในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้าหลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกายกับ เจ้าป่า เรียบร้อยแล้ว และอาจลงทะเบียนทันลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด เสาร์นี้

เดอะ ซัน รายงานว่า มอนเทียล ดาวเตะวัย 26 ปีซึ่งย้ายจาก ริเวอร์ เพลท ทีมในบ้านเกิดมาร่วมทีม เซบีย่า เมื่อปี 2021 กำลังจะเซ็นสัญญากับ เจ้าป่า แบบยืมตัวหลังผ่านการตรวจร่างกายแล้วโดยมีอ็อปชั่นซื้อตัวได้ในราคา 10 ล้านปอนด์ (ราว 452 ล้านบาท)

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าทีมของกุนซือ สตีฟ  คูเปอร์ หวังว่าจะทำสัญญาได้อย่างลุล่วงในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้าเพื่อที่เขาจะทันลงเล่นเกมประเดิมสนามบุกไปบู๊กับ ผีแดง ในวันเสาร์นี้

นอกจาก มอนเทียล แล้ว ฟอเรสต์ ซึ่งซัมเมอร์นี้เสริมทัพได้อย่างน่าจับตามองทั้งดีลของ แอนโธนี่ อีแลงก้า อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด  และ คริส วู้ด อดีตหัวหอกทีม นิวคาสเซิ่ล  กำลังเจรจากับ นิโกลัส โดมิงเกซ กองกลางทีมชาติ อาร์เจนติน่า วัย 25 ปีของ โบโลญญ่า อีกรายเนื่องจากเขาเหลือสัญญากับสโมสรใน เซเรียอา อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังได้ยืนยันดีลระหว่าง ฟอเรสต์ กับ มอนเทียล ซึ่งได้แชมป์ ยูโรปาลีก ซีซั่นที่ผ่านมากับ เซบีย่า เช่นกันว่ากำลังจะมีการลงน้ำหมึกกันในอีกไม่ช้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »