ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แรงไม่เกรงใจใคร! โทนี่ โครส โพสต์สั้นๆ กรีด กาบรี้ เบก้า

แรงไม่เกรงใจใคร! โทนี่ โครส โพสต์สั้นๆ กรีด กาบรี้ เบก้า

Posted 25/08/2023 by siamsport

โทนี่ โครส กองกลางมากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด โพสต์ข้อความสุดเดือดถึง กาบรี้ เบก้า มิดฟิลด์ดาวโรจน์จาก เซลต้า บีโก้ หลังนักเตะมีข่าวเตรียมย้ายไปเล่นกับ อัล-อาห์ลี สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย

วันเดอร์คิดแห่งวงการลูกหนังสเปน ตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามทั้ง 3 สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องกินแห้ว เมื่อ นาโปลี สวมบทม้ามืดได้ตัว เบก้า ไปร่วมทีม กระนั้นการเจรจากกลับพังไม่เป็นท่าเนื่องจาก ดาวเตะวัย 21 ปีเปลี่ยนใจหน้าตาเฉยโดยเลือกเล่นกับ อัล-อาห์ลี

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ได้เปิดเผยเรื่องดังกล่าวผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมว่า เซลต้า ตอบรับข้อเสนอของ อัล-อาห์ลี เป็นที่เรียบร้อย เพียงแต่ไม่ได้ระบุว่าจำนวนเงินอยู่ที่เท่าไหร่ ขณะที่ตัว เบก้า ก็ตอบตกลงที่จะย้ายไปเล่นในย่านตะวันออกกลางแล้วด้วย

จากการตัดสินใจดังกล่าวทำให้ โครส รู้สึกผิดหวังในตัวของ กองกลางดาวโรจน์ชาวสแปนิช เป็นอย่างยิ่งโดยเขาได้ใช้แอดเค้าท์ส่วนตัวของตนเองเข้าไปแสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้ว่า "น่าอับอาย"

ทั้งนี้ เบก้า ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีอนาคตสดใสในวงการลูกหนังทวีปยุโรป โดยเป็นนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดกับต้นสังกัดด้วยการซัดไป 11 ประตูจากการเล่น 36 เกมลาลีกา เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และยังติดทีมชาติสเปนรุ่นยู-21อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »