ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขัดตาทัพก่อนตลาดวาย!คาดไลน์อัพ แมนยู หากได้ 2 แข้งเด็ดก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์

ขัดตาทัพก่อนตลาดวาย!คาดไลน์อัพ แมนยู หากได้ 2 แข้งเด็ดก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์

Posted 29/08/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเซอร์ไพรส์เมื่อเตรียมที่จะเปิดการเจรจาเพื่อคว้าตัว ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก กองกลางชาวเดนมาร์กจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงโค้งสุดท้ายตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้

ต้องยอมรับว่าทัพ "ปีศาจแดง" มีปัญหาอย่างใหญ่หลวงในแผงมิดฟิลด์ เพราะ กาเซมีโร่ ไม่สามารถแบกรับภาระในการคุมจังหวะการเล่นให้กับทีมได้เพียงลำพัง ที่สำคัญนักเตะฟอร์มไม่ได้บรรเจิดเหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ขณะที่ เมสัน เมาท์ กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากปัญหาบาดเจ็บ ส่วน คริสเตียน เอริคเซ่น ก็ไม่สามารถแบกรับภาระการลงสนามหลายๆ แมตช์เนื่องจากอายุ และสภาพร่างกาย ดังนั้น เอริค เทน ฮาก จำเป็นต้องหารแบ็คอัพในแผงมิดฟิลด์มาช่วยแบ่งเบาภาระ กาเซมีโร่

ตอนแรกมีรายงานว่า แมนฯ ยูฯ พยายามไล่ล่าหามิดฟิลด์คนใหม่มาร่วมทัพให้ได้ เนื่องจากทีมยังขาดสมดุลในแผงกองกลาง โดยพวกเขามีข่าวพัวพันกับ โซฟียาน อัมราบัต ดาวเตะทีมชาติ โมร็อกโก ของสโมสรฟิออเรนติน่า แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีความคืบหน้าในการย้ายทีม

ล่าสุด "เทเลกราฟ" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนฯ ยูฯ กำลังเบนความสนใจไปที่ ฮอยเบิร์กและพร้อมเปิดการเจรจากับ สเปอร์ส ซึ่งต้องการขายนักเตะออกไปก่อนช่วงวันศุกร์ที่ 1 กันยายนนี้เช่นกัน

งานนี้ถ้าหาก เทน ฮาก ได้ตัว ฮอยเบิร์ก มาร่วมทัพก็ถือว่าเป็นออปชั่นที่ดีในช่วงที่แดนกลางของทีมยังขาดความแน่นอน แถมไม่มี เมาท์ ด้วย นอกจากนี้แข้งแดนโคนม วัย 28 ปี ยังมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมาพอสมควร ฉะนั้นนักเตะสามารถที่จะใช้งานได้ทันทีไม่จำเป็นต้องปรับตัวให้เสียเวลา

แน่นอนว่า ฮอยเบิร์ก คงมาในฐานะกำลังเสริม เนื่องจาก เทน ฮาก ยังไม่ได้แข้งเป้าหมายที่ต้องการ แต่ถึงกระนั้นนักเตะรายนี้ก็น่าจะช่วยแก้ปัญหา และสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้พอสมควร

ดังนั้นมีความเป็นไปได้สูงที่ นายใหญ่ชาวดัตช์ จะจับ สตาร์ทีมชาติเดนมาร์ก ลงสนามร่วมกับ กาเซมีโร่ เพื่อช่วยทำให้แผงกองกลางมีความเหนียวแน่นมากขึ้น ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะได้ใช้ทักษะในการปั้นเกมรุกอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องพะวงเรื่องเกมรับ

ในส่วนของแผงแบ็กโฟร์ตอนนี้ เทน ฮาก มี 4 ตัวหลักอยู่ในใจแล้วนั่นก็คือ อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ลุค ชอว์ แต่ในรายของ ชอว์ กับ ไทเรลล์ มาลาเซีย เจอโรคเดี้ยงเล่นดังนั้นคนที่จะต้องรับหน้าที่แบ็กซ้ายชั่วคราวก็คือ ดีโอโก้ ดาโลต์

อย่างไรก็ตาม "ผีแดง" จำเป็นต้องหาผู้เล่นซ้ายธรรมชาติมาเสริมแกร่งให้ได้ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดพ่อค้าแข้ง โดยพวกเขาล็อกเป้า มาร์ค กูกูเรย่า จาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี

ส่วนแนวรุกถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด แน่นอนว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้กลับไปยืนประจำการทางฝั่งซ้ายที่ตนเองถนัด โดยที่ฝั่งขวายังคงเป็นหน้าที่ของ "เดอะ หมุน" อันโตนี่ สำหรับหน้าเป้าคงถึงเวลาที่ ราสมุส ฮอยลุนด์  จะได้พิสูจน์คุณค่าของตนเองว่าเม็ดเงิน 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,168 ล้านบาท) ที่ แมนฯ ยูฯ ทุ่มซื้อมันจะไม่สูญเปล่า !!!

คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนยู ก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

กองหลัง : อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, มาร์ค กูกูเรย่า

กองกลาง : กาเซมีโร่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก

กองหน้า :  มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราสมุส ฮอยลุนด์, อันโตนี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »