ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โหดเหลือเกิน! เชลซี แจ้ง ชาโลบาห์ หมดสิทธิ์เล่นหลังปฏิเสธย้ายซบ ฟอเรสต์

โหดเหลือเกิน! เชลซี แจ้ง ชาโลบาห์ หมดสิทธิ์เล่นหลังปฏิเสธย้ายซบ ฟอเรสต์

Posted 13/09/2023 by siamsport

เชลซี สโมสรจอมทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศชัดเจน เทรโวห์ ชาโลบาห์ กองหลัง จะไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดอีกครั้ง หลังนักเตะปฏิเสธย้ายทีมในช่วงวันสุดท้ายตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้

แนวรับวัย 24 ปีซึ่งเติบโตจากการเป็นเด็กปั้นในอคาเดมี่สโมสรกลายเป็นส่วนเกินทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากทีมทุ่มเงินสร้างแนวรับให้แข็งแกร่งด้วยการเซ็นสัญญากับ อั๊กเซล ดีซาซี่ มาจาก โมนาโก

จากรายงานของ "Football.London" เว็บไซต์ชื่อดัง ระบุว่า ชาโลบาห์ ซึ่งปัจจุบันกำลังรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงเดดไลน์ตลาดนักเตะ แต่ทัพ "เสือใต้" ต้องการแค่ยืมตัวเท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม ทีมของกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการที่จะปล่อยตัว ชาโลบาห์ แบบถาวร โดยหวังจะขายนักเตะในราคา 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) แต่ตัวเลขดังกล่าวยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียนมองว่าแพงเกินไป

ขณะที่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ พยายามยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับ ชาโลบาห์ แต่นักเตะปฏิเสธย้ายไปเล่นกับทัพ "เจ้าป่า" ทั้งๆ ที่ "สิงห์บูลส์" ยอมรับข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท) ในช่วงวันสุดท้ายตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้

สำหรับตอนนี้ ชาโลบาห์ ซึ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2028 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้รับการแจ้งจาก เชลซี แล้วว่าเขาไม่มีโอกาสที่จะได้ลงเล่นให้กับสโมสรอีกครั้ง หลังปฏิเสธย้ายไปเล่นกับ ฟอเรสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »