ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน เอซี มิลาน มีเฮ! โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ส่อฟิตทันดวล อินเตอร์

แฟน เอซี มิลาน มีเฮ! โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ส่อฟิตทันดวล อินเตอร์

Posted 15/09/2023 by siamsport

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ได้รับข่าวดีก่อนดวล อินเตอร์ มิลาน วันเสาร์นี้ เพราะล่าสุด โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกคนเก่ง ลงซ้อมกับทีมได้เรียบร้อย

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าคนสำคัญของ เอซี มิลาน ฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า และกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมต้นสังกัดได้เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

ชิรูด์ ต้องถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศสกลางคัน หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก นัดที่ "ตราไก่" เปิดบ้านสอย สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งถือเป็นข่าวที่ไม่ค่อยดีนักสำหรับ มิลาน ที่มีโปรแกรมลงเตะเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์กับ อินเตอร์ มิลาน วันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อลูกหนังชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานว่า หัวหอกร่างใหญ่วัย 36 ปี ได้มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และน่าจะพร้อมลงสนามเป็นตัวจริงในเกมสำคัญที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

สำหรับฤดูกาลนี้ ชิรูด์ ออกสตาร์ทด้วยฟอร์มที่สุดยอด โดยทำ 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 3 นัด ขณะที่ มิลาน และ อินเตอร์ ต่างเป็นเพียงสองทีมใน เซเรีย อา ที่ออกสตาร์ทด้วยการคว้าชัยรวด 3 นัด พร้อมเก็บ 9 คะแนนเต็ม โดย "งูใหญ่" รั้งจ่าฝูง ด้วยการที่มีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ซึ่งรั้งอันดับสอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »