ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล ทำว้าวุ่น!โซลชา จิ้มนักเตะสร้างปัญหามากสุดตอนคุม แมนยู

ลิเวอร์พูล ทำว้าวุ่น!โซลชา จิ้มนักเตะสร้างปัญหามากสุดตอนคุม แมนยู

Posted 20/09/2023 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ยืดเลย หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฉลยแล้วนักเตะทีมคู่แข่งคนไหนสร้างปัญหาเยอะสุดสมัยคุม แมนฯ ยูไนเต็ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ที่เวลานี้ไปอยู่กับ อัล-อาห์ลี ในลีกซาอุฯ เป็นนักเตะที่สร้างปัญหาให้กับตัวเองมากสุดในช่วงที่กุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 2018-2021

โซลชา เผยผ่าน ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษว่า "ในฤดูกาลสุดท้ายของผม เราเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในบ้าน ผมรู้สึกว่านักเตะของเราพร้อมเหมือนกับที่ผมรู้สึกว่าพวกเขาพร้อมตอนที่เราเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ และคว้าชัยชนะได้สำเร็จ"

"สุดท้ายเราแพ้ไป 0-5 มัน 50-50 ไม่มากก็น้อยในการครองบอลและโอกาสในครึ่งแรก แต่เราตามหลังถึง 0-4 ผมตัดสินใจผิด และนั่นคือจุดต่ำสุดของผมในฐานะผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด"

"โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ น่าจะเป็นนักเตะฝ่ายตรงข้ามที่สร้างปัญหาให้กับผมมากที่สุดในฐานะผู้จัดการทีม ความพ่ายแพ้ในบ้านต่อ สเปอร์ส 1-6 นั้นเป็นสิ่งที่แตกต่างออกไป และมันได้รับผลกระทบจากการที่มีนักเตะของเราโดนไล่ออก" โซลชา กล่าว

ทั้งนี้ ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 เมื่อเดือนต.ค. 2021 ฟีร์มีโน่ ไม่ได้มีชื่อทำประตู แต่ก็เชื่อมเกม และยืนตำแหน่งได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวเคยยิงใส่ "ปีศาจแดง" สองลูกในเกมบุกชนะ 4-2 เมื่อเดือนพ.ค ปี 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »