ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหมือนไม่ใช่โกล!ตำนานดาวยิง แมนยู หยัน อ็องเดร โอนาน่า ไม่เก่งเท่า ดาบิด เด เคอา

เหมือนไม่ใช่โกล!ตำนานดาวยิง แมนยู หยัน อ็องเดร โอนาน่า ไม่เก่งเท่า ดาบิด เด เคอา

Posted 22/09/2023 by siamsport

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง อ็องเดร โอนาน่า ยังคนละชั้นกับ ดาบิด เด เคอา พร้อมจวกนายทวารชาวแคเมอรูน ชอบทำตัวเหมือนไม่ใช่ผู้รักษาประตู

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งคนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" มีฝีมือไม่ถึงขั้นคนเก่าอย่าง ดาบิด เด เคอา

ฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูที่เก็บคลีนชีตมากสุดในศึก พรีเมียร์ลีก จนได้รางวัลถุงมือทองคำ หรือ "โกลเด้น โกลฟ" มาครอง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับเลือกที่จะไม่ต่อสัญญา และปล่อย ยอดนายทวารชาวสแปนิชวัย 32 ปี ออกจากทีมไปแบบฟรีๆ พร้อมกับดึง โอนาน่า มาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวสูงถึง 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,115 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม โอนาน่า กลับออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยนอกจากมีจังหวะผิดพลาดเองแล้ว ยังเสียประตูมากถึง 14 ลูก จากการลงเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" รวมทุกรายการ 6 นัด ซึ่ง ยอร์ค มองว่า ตอนนี้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางคนคงอยากเห็น เด เคอา กลับมาช่วยทีม

"ผมพูดมาตั้งแต่แรกแล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องระมัดระวังในเรื่องการเสีย ดาบิด เด เคอา ด้วยความดีทั้งหมดที่ เด เคอา ทำเอาไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าเขาจบกับที่นี่ไม่สวยเลย"

"เด เคอา คือโกลที่ได้รางวัลถุงมือทองคำ ซึ่งมันก็ไม่ต่างอะไรกับคนที่ได้รางวัลรองเท้าทองคำในฐานะดาวซัลโวสูงสุด และเมื่อผู้เล่นระดับนี้ยังถูกแทนที่ ผมไม่ค่อยโอเคเลย"

"ในมุมมองของผม ผมว่า โอนาน่า ไม่เก่งเท่า เด เคอา บางครั้ง โอนาน่า ชอบพยายามทำตัวเป็นผู้เล่นเอาท์ฟิลด์มากกว่าเป็นผู้รักษาประตู ส่วนคนที่ชอบด่า เด เคอา และอยากให้เขาออกไปจากทีมตอนนั้น ผมว่าคนพวกนี้แหละ ตอนนี้คงอยากให้ เด เคอา กลับมา" ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด วัย 51 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนวรับเปื่อย, กาเซมีโร่ ตัวจุดประกาย! ตัดเกรดแข้ง แมนยู พบ บาเยิร์น มิวนิค
    ถึงแม้ตกเป็นฝ่ายปราชัยตามคาด แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สู้เต็มที่และสู้ได้ดี หลังบุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 3-4 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และนี่คือผลสอบของลูกทีม เอริค เทน ฮาก แต่ละคนในบิ๊กแมตช์สุดมันส์ที่สังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • สกอร์ไม่ตรงปก! แฮร์รี่ เคน โว บาเยิร์น น่าขยี้ แมนยู กระเจิง
    แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากระบุว่า เสือใต้ น่าจะชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าสกอร์ 4-3 ในการฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่สนาม อัลลิอานซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 20 ก.ย.เนื่องจากทีมดังของลีกเมืองเบียร์เล่นได้เหนือกว่าทีมจากเมืองผู้ดีอย่างเห็นได้ชัด
  • โชคไม่เป็นใจ! เทน ฮาก เสียดาย แมนยู น่าแบ่งแต้ม บาเยิร์น
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเสียดายโดยระบุว่า ผีแดง น่าจะแบ่งแต้มจาก บาเยิร์น ได้หลังบุกมายิงประตูที่ มิวนิค ได้ถึงสามเม็ดในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกเมื่อวันพุธที่ 20 ก.ย. ซึ่งทีมจากเมืองผู้ดีปราชัยไปแบบสนุก 4-3
  • เกมที่เลวร้าย! โอนาน่า สารภาพผิดทำ แมนยู บุกแพ้ บาเยิร์น
    อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แอ่นอกยอมรับว่ามีเกมที่เลวร้ายหลังก่อความผิดพลาดจนกลายเป็นจุดพลิกผันทำให้ ปีศาจแดง ออกมาแพ้ บาเยิร์น 4-3 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่สนาม อัลลิอานซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 20 ก.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »