ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พฤติกรรมไม่ธรรมดา ! ดอร์ทมุนด์ ไม่คิดเซ็น ซานโช่ ขยาดนิสัยนอกสนาม

พฤติกรรมไม่ธรรมดา ! ดอร์ทมุนด์ ไม่คิดเซ็น ซานโช่ ขยาดนิสัยนอกสนาม

Posted 27/09/2023 by siamsport

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ไม่สนใจคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมทัพ เนื่องจากเข็ดขยาดนิสัยส่วนตัวที่ไร้ความรับผิดชอบสมัยที่เคยร่วมงานกัน

ความตึงเครียดระหว่าง ดาวเตะวัย 23 ปีกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือยังคงย่ำแย่นับตั้งแต่ที่เขาถูกต้นสังกัดสั่งห้ามซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ หลังมีปัญหากับเจ้านายเนื่องจากโดนตัดชื่อในเกมแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ด้วยเหตุผลซ้อมได้ไม่น่าประทับใจ ขณะที่เจ้าตัวโพสต์ตอบโต้ว่าตกเป็นแพะรับบาป

ปัญหาดังกล่าวบานปลายเพิ่มขึ้นอีกเมื่อนักเตะเมินที่จะขอโทษนายใหญ่ชาวดัตช์ ทำให้ต้นสังกัดเพิ่มมาตรการเข้มด้วยการห้ามใช้สิ่งอำนาวยความสะดวกของสโมสร และไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาในพื้นที่รับประทานอาหารของทีมชุดใหญ่ด้วย โดยต้องไปรับประทานอาหารร่วมกับพวกเด็กในศูนย์ฝึกเยาวชน

แทนที่ ซานโช่ จะสำนึกแต่เขาเลือกที่จะตอบโต้เงียบด้วยการปิดไอจีส่วนตัวซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 10 ล้านฟอลโลเวอร์สไปแล้ว ซึ่งถ้าสถานการณ์ยังคงเป็นแบบนี้ต่อไป มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะโดนปล่อยออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

จากกรณีนี้มีรายงานว่า ดอร์ทมุนด์ กำลังจับตาสถานการณ์ของ ซานโช่ อย่างใกล้ชิด และมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะดึงนักเตะกลับมาร่วมทีม หลังเคยประสบความสำเร็จสมัยที่ทำงานด้วยกันระหว่างปี 2017-2021

อย่างไรก็ตาม "บิลด์" สื่อชั้นนำในเมืองเบียร์ รายงานว่ากรณีนี้อาจจะไม่เกิดขึ้น เนื่องจากทัพ "เสือเหลือง" เคยเจอฤทธิ์เดชเกี่ยวกับพฤติกรรมนอกสนามของ ซานโช่ มาแล้ว โดยเฉพาะการที่นักเตะพักผ่อนไม่เพียงพอเพราะมัวแต่เล่นวีดิโอเกม และเกมคอมพิวเตอร์จนดึกดื่น

นอกจากนี้ ซานโช่ มักจะมาฝึกซ้อมสายเป็นประจำ ซึ่งเป็นปัญหาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญในช่วงที่ผ่านมา ขณะเดียวกันบางครั้งนักเตะยังมักจะขึ้นเครื่องบินส่วนตัวออกไปเที่ยวหนึ่งหรือสองวันด้วย

สำหรับพฤติกรรมไร้ระเบียบของ ซานโช่ ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ต้องเรียกมาพูดคุยเพื่อปรับทัศนคติ และเรื่องนี้เป็นเหตผลที่ทำให้บรรดานักเตะระดับซีเนียร์ไม่อยากให้เขากลับมาเพราะกลัวจะทำให้บรรยากาศภายในทีมชุดปัจจุบันเสียหาย

นอกเหนือจากเรื่องพฤติกรรมส่วนตัวแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่ ดอร์ทมุนด์ อาจหมดสิทธิ์เซ็นสัญญากับ ซานโช่ นั่นก็คือค่าตัวของนักเตะ โดย แมนฯ ยูฯ ไม่คิดที่จะส่ง ดาวเตะชาวอังกฤษ ไปเล่นแบบยืมตัว และต้องการขายถาวรซึ่งค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท)

ตัวเลขดังกล่าวถือว่าเกิดงบประมาณที่ ดอร์ทมุนด์ จะจ่ายไหว เนื่องจากทีมมีงบจำกัดในการเสริมทัพช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว หลังทุ่มเงินไปเยอะช่วงซัมเมอร์ในการคว้าตัว มาร์เซล ซาบิตเซอร์, นิคลาส ฟุลล์ครุก  และ เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »