ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดไม่ออกบอกไม่ถูก ! โซโบซไล รับนี่คือหนึ่งในประตูที่งามที่สุด

พูดไม่ออกบอกไม่ถูก ! โซโบซไล รับนี่คือหนึ่งในประตูที่งามที่สุด

Posted 28/09/2023 by siamsport

โดมินิค โซโบซไล กองกลางเท้าหนักของ ลิเวอร์พูล ยอมรับเป็นเรื่องที่สุดพิเศษมากๆ ที่ยิงประตูสุดสวยให้ต้นสังกัดในเกมพลิกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันพุธที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" เริ่มต้นเกมไม่ค่อยดีนักเมื่อโดน "เดอะ ฟ็อกซ์" ซัดประตูนำไปก่อน 1-0 แต่ครึ่งหลังเจ้าบ้านทวงคืนแบบทบต้นทบดอกจาก โคดี้ กัคโป, โซโบซไล และ ดีโอโก้ โชต้า จบเกม ลิเวอร์พูล ชนะไปสบายๆ 3-1 พร้อมเข้ารอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายปะทะ บอร์นมัธ

โซโบซไล เปิดใจหลังตะบันไกลสุดงามบอลพุ่งเสียบประตูจนตาข่ายเกือบขาดว่า "มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นประตูที่ดีที่สุดหรือเปล่า ผมเคยยิงหนึ่งในประตูที่สวยที่สุดให้กับทีมชาติ และตอนที่อยู่ (เรดบูลล์ส) ซัลซ์บวร์ก แต่แน่นอนว่าลูกนี้ก็เป็นหนึ่งในประตูที่สวยที่สุดของผม"

ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์ทีมชาติฮังการี ยอมรับว่าตนออกสตาร์ทกับชีวิตใหม่ในสีเสื้อ "หงส์แดง" ได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ "ผมพยายามทำหลายๆ อย่างให้ดีที่สุด ตั้งใจทำงานหนัก และพร้อมที่จะสู้เพื่อทีม, แฟนบอล และตัวเองเสมอ  เพราะผมได้รับโอกาสมากมายผมก็อยากตอบแทนกลับคืนไปเช่นกัน"

นี่เป็นอีกเกมที่ ลิเวอร์พูล ต้องตามหลังคู่แข่งอีกครั้ง แต่กระนั้น โซโบซไล เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถกลับมาได้เสมอ "มันไม่สำคัญว่าคุณต้องเล่นกับใคร ทุกๆ คนพยายามทุ่มเทสิ่งที่ดีที่สุด พวกนักเตะรุ่นใหญ่ที่มีประสบการณ์คอยช่วยประคับประคองพวกดาวรุ่ง เราเล่นกันเป็นทีม มีขุมกำลังเยอะ และทุกคนพร้อมลงเล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »