ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลี สงบสุข!บอสสื่อโซเชี่ยลเย้ย วิคเตอร์ โอซิมเฮน ลาออก

นาโปลี สงบสุข!บอสสื่อโซเชี่ยลเย้ย วิคเตอร์ โอซิมเฮน ลาออก

Posted 02/10/2023 by siamsport

ซีอีโอสื่อสังคมออนไลน์ของสโมสร นาโปลี ประกาศลาออกแล้วหลังเกิดกรณีโพสต์คลิปลงแพล็ตฟอร์มติ๊กตอกดูแคลน วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีมตัวเองกระทั่งเกิดเหตุลุกลามใหญ่โต

โอซิมเฮน ตกเป็นเหยื่อการกระทำของสโมสรตัวเองอย่างไม่น่าเชื่อหลังสังหารลูกโทษพลาดในเกม เซเรียอา นัดบุกไปเสมอกับ โบโลญญ่า 0-0 แล้วมีคลิปโพสต์เย้ยหยันเขาถึงสองคลิป

หลังเกิดเหตุฉาวโฉ่ดังกล่าว เอเจนต์ของสตาร์วัย 24 ปีออกโรงขู่ฟ้องแชมป์ลีกเมืองพิซซ่าข้อหาดูหมิ่นดาวยิงทีมชาติ ไนจีเรีย แต่ตัวนักเตะซึ่งไม่พอใจเช่นกันที่ถูกกระทำยังคงลงเล่นให้สโมสรเช่นเดิมแม้จะลบภาพของตัวเองที่สวมยูนิฟอร์มของ นาโปลี ในไอจีทิ้งแทบเลี้ยง และกลับมายิงประตูได้ในสองเกมต่อมาทั้งแมตช์เฝ้าบ้านถล่ม อูดิเนเซ่ 4-1 และเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่บุกไปขยี้ เลชเช่ 4-0 โดยเจ้าตัวไม่แสดงความดีใจ

ต่อสถานการณ์ที่เป็นไป ล่าสุดเมื่อ 1 ต.ค. อเลสซิโอ ฟอร์ติโน่ ซีอีโอสื่อสังคมออนไลน์ของ นาโปลี โพสต์ลงไอจียืนยันการลาออกจากตำแหน่งแล้ว

"วันนี้หลังจากผ่านมา 805 วัน การผจญภัยของผมกับ นาโปลี สิ้นสุดลงแล้ว" ฟอร์ติโน่ ระบุ

"สำหรับใครหลายคน งานชิ้นนี้คืองานในฝัน สำหรับผมมันเป็นกิจวัตรประจำวันธรรมดาที่เป็นไปด้วยความทุ่มเท"

"เป็นเรื่องช่วยไม่ได้ที่ผมต้องกล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมงานทุกคนของผม และแฟนบอลที่ผมได้พบตลอดการเดินทางที่ยาวนานซึ่งเป็นประสบการณ์อันแสนวิเศษ"

"ผมอำลาไปพร้อมกับความทรงจำที่ดีเยี่ยมมากมาย และตื่นเต้นกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่รออยู่เบื้องหน้า ขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกอย่าง และพบกันใหม่ในไม่ช้า!"

มีการเปิดเผยว่าผู้บริหารของ นาโปลี กล่าวขอโทษ โอซิมเฮน แล้วหลังเกิดปัญหาดังกล่าวโดยยืนยันว่าสโมสรไม่มีเจตนาเย้ยหยันเขาแม้จะไม่ได้กล่าวขอโทษนักเตะผ่านสื่อจากที่ คอร์เรียเร่ เดลโล่ สปอร์ต เผย กระทั่งล่าสุดกองหน้าแอฟริกันโพสต์ข้อความจบปัญหาโดยยืนยันว่ายังพร้อมทุ่มเทให้กับสโมสรอย่างเต็มที่เช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »