ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาโน่ ยันมีแผนรับมือปัญหากองหน้าหลังไร้3แข้งลุยฟีฟ่าเดย์

มาโน่ ยันมีแผนรับมือปัญหากองหน้าหลังไร้3แข้งลุยฟีฟ่าเดย์

Posted 02/10/2023 by siamsport

มาโน่ โพลกิ้ง คิดหนักปัญหาหัวหอกตัวเป้าทีมชาติไทย ชุดใหญ่ "ธีรศิลป์-ศุภชัย" ติดภารกิจกับต้นสังกัด ส่วนศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เจ็บแฮมสตริงส่อเดี้ยงยาว เผยมีแผนสองรับมือสถานการณ์หาเพชฌฆาตล่าตาข่ายคนใหม่ก่อนบุกทวีปยุโรปลุยฟีฟ่าเดย์วีกหน้า

สืบเนื่องจาก มาร์ค บรีส์ ผู้จัดการทีม โอเอช ลูเวิน ออกมายืนยันหลังจบเกมที่ทีมต้นสังกัดเปิดบ้านรับมือ สตองดาร์ด ลีแอช ในเกม จูปิแลร์ โปรลีก เมื่อคืนนี้วันเสาร์ที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า ไม่มีชื่อของ "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงมาจากการลงสนามให้ทีมชุด ยู-23 ซึ่งมีรายงานว่า จากผลการสแกน "แบงค์" ส่อแววต้องพักยาวเลยทีเดียว

จากกรณีดังกล่าวส่งผลให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ต้องขอถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 9-17 ต.ค.2566 โดยจะยกพลไปทวีปยุโรปปะทะ จอร์เจีย และเอสโตเนีย เป็นที่แน่นอนแล้ว แต่ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะเตะ 2 นัดในเดือนพฤศจิกายน ต้องมาเช็คความฟิตกันอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตได้สอบถามทางด้าน มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ทัพ "ช้างศึก" ที่เดินทางไปชมเกมไทยลีก 2023/24 นัดที่ 6 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ในเกมที่การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านถล่ม ขอนแก่น ยูไนเต็ด 6-1 เรื่องของนักเตะตำแหน่งกองหน้าว่าจะเรียกใครเข้ามาแทนนั้น "โค้ชมาโน่" กำลังคิดหนักพอสมควรถึงการหาผู้เล่นเข้ามาทดแทน แต่ยืนยันว่ามีแผนรับมือกับปัญหาดังกล่าวแน่นอน

สำหรับ นักเตะในตำแหน่งศูนย์หน้าที่ติดภารกิจกับต้นสังกัดในช่วงโปรแกรมคาบเกี่ยวกับฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม ประกอบด้วย ธีรศิลป์ แดงดา (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด) และศุภชัย ใจเด็ด (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) จึงเป็นโอกาสของผู้เล่นหน้าใหม่ฟอร์มแรงที่อาจถูกเรียกตัวติดทัพ "ช้างศึก" ไปลุยฟีฟ่าเดย์ครั้งนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »