ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดดเด่น! พอล สโคลส์ ชู ราสมุส ฮอยลุนด์ มีความคล้าย ฟาน นิสเตลรอย

โดดเด่น! พอล สโคลส์ ชู ราสมุส ฮอยลุนด์ มีความคล้าย ฟาน นิสเตลรอย

Posted 04/10/2023 by siamsport

พอล สโคลส์ ระบุ ราสมุส ฮอยลุนด์ มีคุณภาพคล้ายกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย พร้อมตำหนิคู่เซนเตอร์แบ็กมากเป็นพิเศษสำหรับเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ กาลาตาซาราย

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง ราสมุส ฮอยลุนด์ หัวหอกดาวรุ่งของ "ปีศาจแดง" ว่ามีความสามารถที่โดดเด่นจนทำให้ตนนึกถึง รุด ฟาน นิสเตลรอย เลย

ในนัดล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย กาลาตาซาราย 2-3 แต่ ฮอยลุนด์ ก็สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างดีจากการทำได้ 2 ลูก โดยเฉพาะประตูที่ 2 ที่เขาลากเข้าไปยิงได้อย่างเฉียบขาด

สโคลส์ เผยว่า "แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังมากๆ แต่ผมคิดว่าผมได้เห็นบางอย่างในทีมมากพอจนถึงขนาดที่ทำให้ผมตื่นเต้นได้ โดยเฉพาะ ฮอยลุนด์ ที่ทำได้ 2 ลูก เขาทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในทั้ง 2 ประตูนั้น ผมชอบลูกที่ 2 มากเป็นพิเศษ เขาทำให้เซนเตอร์ฮาล์ฟของอีกฝ่ายไม่มีโอกาสรับมือกับเขาเลย เขาจบสกอร์ได้เยือกเย็นสุดๆ และมันยังมีอีก 1 ลูกที่กรรมการไม่เป่าให้เป็นประตูด้วย ผมคิดกับตัวเองเลยว่า -ว้าว นั่นแอบคล้ายกับ ฟาน นิสเตลรอย นิดๆ เลยนะเนี่ย-"

อดีตมิดฟิลด์คนดังเสริมว่านัดนี้คู่เซนเตอร์แบ็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้แย่สุดๆ "ผมผิดหวังกับผลการแข่งขันมากๆ ที่จริงผมคิดว่าพวกเขาเล่นได้ไม่เลวเลยนะ ก่อนเริ่มเกมนี้มันมีการพุ่งเป้าไปยังเรื่องที่พวกเขาทำประตูไม่ค่อยได้มากเท่าไหร่นัก"

"มันเหมือนกับว่าเราทิ้งการเล่นเกมรับไปดื้อๆ และพวกเขาก็เล่นเกมรับกันได้ไม่ดีพอจนเปิดพื้นที่ว่างให้คู่แข่งหลายครั้ง เซนเตอร์ฮาล์ฟทำได้แย่มากกว่านักเตะในตำแหน่งอื่น จริงอยู่ว่า อัมราบัต เสียท่าในจังหวะที่โดนลูกที่ 3 แต่เขาไม่ใช่แบ็กซ้ายอาชีพ และพื้นที่ในเกมรับมันก็เปิดกว้างมากเกินไป ลินเดอเลิฟ กับ วาราน เล่นได้แย่มากๆ เช่นเดียวกับผู้รักษาประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอยลุนด์ สองตุงแต่ยังไม่พอ! แมนยู 10 คนพลิกพ่าย กาลาตาซาราย คาบ้าน ศึก ชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่มีแต้ม หลังพลิกแพ้ กาลาตาซาราย คาบ้าน 2-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันอังคาร โดยถึงแม้ ราสมุส ฮอยลุนด์ เหมาทำสองประตู ช่วยทีมขึ้นนำสองครั้งสองครา แต่ก็ยังไม่พอ แถมนัดนี้ กาเซมีโร่ โดนไล่ออก เพราะความผิดพลาดของ อ็องเดร โอนาน่า อีกด้วย
  • อันโตนี่ คืนทัพ, ชัยชนะกู้ศรัทธา ! 5 ประเด็นก่อนเกม แมนยู ปะทะ กาลาตาซาราย
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกอยู่ในสถานการณ์หลังพิงฝา เนื่องจากผลงานของ "ปีศาจแดง" ย่ำแย่เหลือเกินในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ฉะนั้นแมตช์ที่ต้องรับมือ กาลาตาซาราย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันอังคารที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา กุนซือชาวดัตช์ต้องเอาชนะคู่แข่งจากแดนไก่งวงให้ได้ เพื่อเรียกศรัทธาและความมั่นใจกลับคืนมา อย่างไรก็ตามคู่แข่งจากตุรเคียก็ไม่ธรรมดา ฟอร์มการเล่นในเวลานี้แข็งแกร่งสุดๆ และมีโอกาสที่จะบุกมาขย้ำเจ้าบ้านได้เช่นกั
  • อัมราบัต ยึดแบ็กซ้าย, บรูโน่ ปีกขวา! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ กาลาตาซาราย
    คืนวันอังคารนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงได้เล่นในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเป็นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเปิดบ้านดวลกับ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่จากตุรกี หลังจากที่เพิ่งพลาดท่าแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อคืนวันเสาร์ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ (อ้างอิงจาก manchestereveningnews.co.uk)
  • ตกรอบชัวร์! แฟน แมนยู ถอดใจหลังรู้ชื่อกุนซือ กาลาตาซาราย
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ปรับทุกข์ในสื่อโซเชี่ยลด้วยการแสดงมุมมองว่า ผีแดง ไม่แคล้วร่วงตกรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แน่หลังรู้ชื่อกุนซือทีม กาลาตาซาราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »