ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัมราบัต ยึดแบ็กซ้าย, บรูโน่ ปีกขวา! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ กาลาตาซาราย

อัมราบัต ยึดแบ็กซ้าย, บรูโน่ ปีกขวา! คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ กาลาตาซาราย

Posted 03/10/2023 by siamsport

คืนวันอังคารนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงได้เล่นในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเป็นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะเปิดบ้านดวลกับ กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่จากตุรกี หลังจากที่เพิ่งพลาดท่าแพ้ คริสตัล พาเลซ คาบ้าน 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อคืนวันเสาร์ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้สำหรับเกมนี้ (อ้างอิงจาก manchestereveningnews.co.uk)

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

เกมสำคัญแบบนี้ ยังไง นายทวารชาวแคเมอรูนวัย 27 ปี ก็คงได้สตาร์ทตัวจริง ขณะที่มือสองอย่าง อัลตาย บายินดีร์ ก็ต้องรอคอยโอกาสต่อไป สำหรับการที่จะได้เล่นให้ "ปีศาจแดง" เป็นนัดแรก

- แบ็กโฟร์ : ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, โซฟียาน อัมราบัต

ตัวเจ็บเพียบ ทำให้ เทน ฮาก เหลือตัวเลือกในแนวรับไม่มาก เพราะฉะนั้นทั้งสี่ตำแหน่งคงเป็นชุดเดิมจากเกมล่าสุดที่พ่าย พาเลซ คาบ้าน โดยที่ อัมราบัต ยึดแบ็กซ้าย และคอยขยับเข้ามาช่วยตรงกลางยามครองบอล ส่วน เซร์คิโอ เรกีลอน ต้องเช็คความฟิต

- แดนกลาง : กาเซมีโร่, เมสัน เมาท์, คริสเตียน เอริคเซ่น

เอริคเซ่น ลงสำรองเกมก่อน ดังนั้นเกมนี้มีโอกาสสูงที่จะได้สตาร์ทตัวจริง เคียงข้าง กาเซมีโร่ โดยที่มี เมาท์ ยืนสูงเป็นตัวรุก ส่วนดาวรุ่งอย่าง ฮันนิบาล เมจบรี้ พร้อมเป็นตัวทีเด็ดจากม้านั่งสำรอง

- แนวรุก : บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ราสมุส ฮอยลุนด์, มาร์คัส แรชฟอร์ด

จอมหมุน อันโตนี่ กลับมาแล้ว แต่คงไม่พร้อมเป็นตัวจริง และมีโอกาสที่ เทน ฮาก จะเลือกใช้งาน บรูโน่ เล่นด้านขวา เพราะ ฟากุนโด้ เปยิสตรี ผลงานยังไม่ค่อยเข้าตา ถึงแม้ได้รับโอกาสบ่อยครั้งในระยะหลัง ขณะที่ แรชฟอร์ด ต่อให้ฟอร์มไม่ดีช่วงนี้ แถมชอบเล่นแบบบอลชายเดี่ยว ยังไงก็น่าจะได้เป็นตัวจริงฝั่งซ้ายมากกว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ ส่วนหน้าเป้ายังคงเป็น ฮอยลุนด์ แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »