ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซ้อมเข้มก่อนบู๊ กาลาตาซาราย ! แมนยู จ่อส่ง อันโตนี่ กู้วิกฤต

ซ้อมเข้มก่อนบู๊ กาลาตาซาราย ! แมนยู จ่อส่ง อันโตนี่ กู้วิกฤต

Posted 02/10/2023 by siamsport

อันโตนี่ ปีกทีมชาติ บราซิล กลับมาซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังบินกลับมาจากบ้านเกิด และมีแววถูกส่งลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสองต้อนรับการมาเยือนของ กาลาตาซาราย ในวันอังคารนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด อ้าแขนต้อนรับการกลับมาลงซ้อมของ อันโตนี่ หลังเปิดโอกาสให้เจ้าตัวบินกลับบ้านเกิดไปให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองกาแฟเพื่อเคลียร์ข้อกล่าวหาทำร้ายแฟนเก่า กาบริเอล่า คาวัลลิน โดยดาวเตะแซมบ้ายังยืนยันคำเดิมว่าเป็นผู้บริสุทธิ์

นับตั้งแต่ลงเล่นเกมออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ดาวดังวัย 23 ปีก็ไม่ได้ลงสนามอีกเลยเนื่องจากถูกแฟนเก่าแจ้งความว่าทำร้ายเธอซึ่งทำให้ อันโตนี่ ที่เดินทางกลับมาถึงเมืองผู้ดีแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนต้องให้ปากคำกับโปลิศในเมืองแมนเชสเตอร์เช่นกัน

จากสถานการณ์ล่าสุด คาวัลลิน ออกโรงเรียกร้องให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดร็อป อันโตนี่ ออกจากทีมเช่นเดียวกับที่พวกเขาดำเนินมาตรการกับ เมสัน กรีนวู้ด ในการให้สัมภาษณ์ต่อ เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ต.ค.

"ฉันถูกทำร้ายโดยกระบวนการทั้งหมด เขายังใช้ชีวิตอย่างปกติได้ยังไง?" อดีตหวานใจของ อันโตนี่ เอ่ย

"พวกเขาจะแสร้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น หรือไม่คิดทำอะไรเลยไม่ได้ เขาจำเป็นต้องถูกขับออกจากทีม"

อย่างไรก็ดี เชื่อว่า ผีแดง พร้อมส่ง อันโตนี่ ลงเล่นกับ กาลาตาซาราย ในวันอังคารนี้ด้วยหวังว่าเขาจะอาศัยความสามารถเฉพาะตัวช่วยทีมได้เนื่องจากถึงขณะนี้ทีมของ เอริค เทน ฮาก ยังมีผลงานที่เลวร้ายไม่เลิกโดยล่าสุดพวกเขาถูก คริสตัล พาเลซ บุกมายัดเยียดความปราชัยในเกมลีกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 1-0 ชนิดที่นักเตะหลายรายพากันโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »