ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟอร์มฝืดเจาะไม่เข้า ! ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเจ๊า เอซี มิลาน ไร้สกอร์

ฟอร์มฝืดเจาะไม่เข้า ! ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเจ๊า เอซี มิลาน ไร้สกอร์

Posted 05/10/2023 by siamsport

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ได้เลย หลังแมตช์ล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ เอซี มิลาน แบบไร้สกอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ "เสือเหลือง" ยังคงจมบ๊วยกลุ่ม เอฟ มีเพียง 1 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ "ปีศาจแดงดำ" สถานการณ์ก็ไม่ค่อยดีเช่นกันเพราะมีแค่ 2 แต้ม ต้องรั้งอันดับ 3 ของกลุ่มเหมือนเดิม

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ คืนวันพุธที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา  "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับมือ เอซี มิลาน ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงหลังเกมชัยชนะในศึกกัลโช่ เซเรีย อา 3 เกมติดต่อกัน

ช่วง 15 นาทีแรกทั้งสองฝ่ายไม่ค่อยมีโอกาสในการสร้างเกมรุกมากนัก โดยจังหวะที่หวาดเสียวที่สุดเกิดขึ้นจากจังหวะที่ ดอนเยลล์ มาเล็น ซัดด้วยเท้าขวาในกรอบเขตโทษแต่บอลออกข้างไปอย่างน่าเสีดาย

ผ่านเข้าสู่นาทีที่ 27 ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสได้สร้างความหวาดเสียวอีกครั้ง เมื่อ มาเล็น ได้จังหวะตะบันไกลด้วยเท้าซ้ายบริเวณกรอบเขตโทษ แต่น่าเสียดายที่บอลพุ่งเฉียดเสาไปนิดเดียว

ในนาทีที่ 38 มิลาน มีโอกาสบ้างจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ตวัดด้วยเท้าซ้ายในระยะไม่กี่หลาจากหน้าประตู แต่น่าเสียดายที่บอลเหินข้ามคาน เข้าสู่ช่วง 2 นาทีสุดท้าย "เสือเหลือง" ได้เสียวอีกครั้งจากจังหวะการยิงของ รามี่ เบนเซไบนี่ แต่ติดเซฟของ ไมค์ เมนญอง  เวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนเจาะตาข่ายได้ จบครึ่งแรกเสมอกันแบบไร้สกอร์

จบ 45 นาทีแรก เสมอ 0-0

ครึ่งหลังในนาทีที่ 54 คริสเตียน พูลิซิช ได้โอกาสยิงในกรอบเขตโทษ แต่ติดเซฟของ เกรกอร์ โคเบิล อีก 5 นาทีถัดมา ดอร์ทมุนด์ ตอบโต้กลับและ มาเล็น ได้จังหวะยิงประตูแต่ติดบล็อกกองหลัง "รอสโซเนรี่"

ช่วง 5 นาทีสุดท้าย มิลาน มีลุ้นได้ประตูจากจังหวะที่ ซามูเอล ชุคเวเซ่ หลุดเข้าไปยิงแต่ติดเซฟของ โคเบิล ก่อนที่บอลทะลักไปถึง ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส ที่ตะบันเต็มเหนี่ยวแต่บอลหลุดกรอบอย่างน่าเสียดาย

เข้าสู่ช่วงเวลาทดเจ็บ 3 นาทีทั้งสองฝ่ายไม่สามารถเจาะตาข่ายกันได้ จบเกมเสมอกันไป 0-0 ทำให้ มิลาน เก็บเพิ่มเป็น 2 แต้มรั้งอันดับ 3 กลุ่ม เอฟ ส่วน ดอร์ทมุนด์ ยังคงจมบ๊วยมีเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »