ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เหลือ 10 คนไม่มีหวั่น! เอดิน แทร์ซิช ปลื้มแข้ง ดอร์ทมุนด์ กระหายชัยชนะหลังทุบ ฮอฟเฟ่นไฮม์

เหลือ 10 คนไม่มีหวั่น! เอดิน แทร์ซิช ปลื้มแข้ง ดอร์ทมุนด์ กระหายชัยชนะหลังทุบ ฮอฟเฟ่นไฮม์

Posted 30/09/2023 by siamsport

เอดิน แทร์ซิช กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชมลูกทีมทุ่มสุดตัวเพื่อชัยชนะ หลังบุกสอย ฮอฟเฟนไฮม์ 3-1 ทั้งที่เหลือผู้เล่นสิบคน พร้อมระบุ เป็นสามแต้มที่ล้ำค่าสุดๆ สำหรับทัพ "เสือเหลือง"

เอดิน แทร์ซิช เฮดโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เล่นด้วยความมุ่งมั่น และกระหายในชัยชนะ หลังบุกไปพิชิต ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

นิคลาส ฟูลล์ครู๊ก ยิงให้ ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 18 ทว่านาทีที่ 25 เจ้าถิ่นตีเสมอ 1-1 จากการสังหารลูกจุดโทษของ อันเดร ครามาริช อย่างไรก็ตาม ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก "เสือเหลือง" ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการยิงของ มาร์โค รอยส์

นาทีที่ 71 ดอร์ทมุนด์ ต้องมาเหลือผู้เล่นสิบคน เมื่อ รามี เบนเซไบนี่ ถูกไล่ออก หลังได้รับใบเหลืองที่สอง กระนั้นกลับเป็น "เสือเหลือง" ที่มาได้ประตูย้ำชัย 3-1 ในนาทีที่ 90+5 จากการหลุดเข้าไปจบสกอร์ของ ยูเลียน รีเออร์สัน

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ชั่วคราว โดยมี 14 แต้ม หลังลงแข่ง 6 นัด นำ บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับสอง และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับสาม ที่ต่างลงแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด 1 แต้ม

"มันเเอดิน แทร์ซิชป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับเรา แต่เราก็ยังต้องพัฒนาขึ้นอีก หลังจากที่เราได้ใบแดง นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เราได้แสดงให้เห็นอีกด้านหนึ่งของเรา เราได้แสดงให้เห็นว่า เราต้องการที่จะรักษาชัยชนะของเรา" แทร์ซิช เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »