ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน! โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เปิดใจหลังสวมบทนายทวารจำเป็นเกมชนะ เจนัว

ผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน! โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เปิดใจหลังสวมบทนายทวารจำเป็นเกมชนะ เจนัว

Posted 08/10/2023 by siamsport

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกดาวดัง เอซี มิลาน เปิดใจเรียบร้อย หลังจากที่ต้องสวมบทบาทนายทวารจำเป็นในเกมล่าสุดที่ทีมบุกเชือด เจนัว 1-0 พร้อมพูดถึงจังหวะเซฟสำคัญ

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าคนเก่งของ เอซี มิลาน เผยว่า ตนเตรียมเอาเสื้อผู้รักษาประตูไปใส่กรอบโชว์ หลังจากที่สวมบทนายทวารช่วยท้ายเกมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "ปีศาจแดง-ดำ" บุกไปเอาชนะ เจนัว 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ด้วยการที่ ไมค์ เมนญอง ผู้รักษาประตู มิลาน ได้รับใบแดงและถูกไล่ออกจากสนามช่วงนาทีที่ 90+7 ทำให้ ชิรูด์ ได้รับเลือกให้สวมถุงมือเป็นนายทวารแทน เมนญอง เนื่องจากตอนนั้นทีมเปลี่ยนตัวครบ 5 คนเรียบร้อย ซึ่ง ชิรูด์ ก็มีจังหวะเซฟสำคัญด้วย

"ผมไม่เคยเจอประสบการณ์แบบนี้มาก่อนเลย!" หัวหอกชาวฝรั่งเศสวัย 37 ปี เปิดใจอย่างอารมณ์ดีหลังเกมกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย "ผมภูมิใจกับทีมมากๆ เราสู้สุดใจจนวินาทีสุดท้าย และผมก็มีเซฟเจ๋งๆ หนึ่งหนด้วย แต่ก็โชคดีเช่นกันกับจังหวะบอลชนคาน"

"ตอนเซฟจังหวะนั้น ผมไม่แน่ใจว่าจะใช้หัวหรืออะไรดี ผมคิดเพียงแค่ว่า ต้องออกไปป้องกัน เพราะดีกว่าเอาแต่ยืนหน้าประตู ผมไม่ได้มีทักษะการเคลื่อนไหวแบบผู้รักษาประตู ซึ่งมันก็ทำเอาเจ็บแขนเหมือนกัน แต่ก็โอเคแหละ แน่นอน ผมจะเก็บเสื้อตัวนี้เอาไว้ และจะเอาไปใส่กรอบโชว์"

สำหรับเกมนี้ เอซี มิลาน ได้ประตูชัยนาทีที่ 87 จาก คริสเตียน พูลิซิช ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 21 แต้ม หลังจากลงแข่ง 8 นัด ทำ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับสอง 2 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »