ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชีวิตดี๊ดี! เมสัน กรีนวู้ด ชุบตัวสวยซัดประตูแรกในรอบ 628 วัน

ชีวิตดี๊ดี! เมสัน กรีนวู้ด ชุบตัวสวยซัดประตูแรกในรอบ 628 วัน

Posted 09/10/2023 by siamsport

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าชาวอังกฤษของ เคตาเฟ่ ซัดประตูแรกในรอบ 628 วันในแมตช์ที่ต้นสังกัด เสมอ เซลต้า บีโก 2-2 ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา

"ไม้เขียว" ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นกับ เคตาเฟ่ ด้วยสัญญายืมตัวช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะทำผลงานได้ดีวันดีคืนนับตั้งแต่ที่โยกมาชุบตัวที่ดินแดนกระทิงดุ และกลายเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนของต้นสังกัดชั่วคราวไปแล้ว

สำหรับแมตช์ล่าสุด กรีนวู้ด ได้ลงสนามเป็นเกมที่ 5 ให้กับ เคตาเฟ่ และยิงประตูแรกกับการเล่นให้กับทีมดังในลีกสเปนในนาทีที่ 33 ช่วยให้ต้นสังกัดขึ้นนำ 2-1 แต่สุดท้าย เซลต้า สามารถยิงตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 44 ช่วงที่เหลือไม่มีทีมได้ทำสกอร์เพิ่มได้จบเกมแบ่งแต้มกันไป

ประตูที่ กรีนวู้ด ทำได้ในแมตช์นี้ถือเป็นประตูแรกในรอบ 628 วัน โดยประตูสุดท้ายที่เขาทำได้เกิดขึ้นในแมช์ที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุบ เบรนท์ฟอร์ด 3-1 เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2022

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 22 ปีไม่ได้เล่นฟุตบอลเลยนับตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2022 ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ปะทะกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยเขาโดนสโมสรสั่งแบนยาวหลังโดนตั้งข้อหาพยายามข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างกายแฟนสาว แต่เขาพ้นจากข้อกล่าวหาทั้งสามกระทงแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ่นผลงานแย่! เซบีย่า อัปเปหิกุนซืออย่างไว
    เซบีย่า แชมป์ลูกหนัง ยูโรปาลีก ประกาศปลดโค้ช โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิบาร์ ออกจากตำแหน่งแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค.หลังจากเขาคุมมีผลงานแย่ในซีซั่นใหม่
  • หืดเกินคาด! บาร์ซ่า หวิดแย่ไล่เจ๊า กรานาด้า ท้ายเกมยืดสถิติไร้พ่าย
    "บาร์เซโลน่า" หวิดงานเข้า ครึ่งแรก โดนรัวไปก่อน 2 ตุงก่อนมาฮึดไล่ตีเสมอ เซร์คิโอ โรแบร์โต้ ซัดประตูนาทีที่ 86 พาทีมไล่ตีเจ๊า "กรานาด้า" 2-2 แถมช่วงทดเจ็บเกือบแซงจาก ชูเอา เฟลิกซ์ แต่ก็โดนจับล้ำหน้าเก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนนจากการลงสนาม 9 นัดรั้งอันดับ 3 ตามหลัง "ราชันชุดขาว" ทีมจ่าฝูง 2 แต้ม
  • คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชิดซ้าย! จู๊ด เบลลิ่งแฮม สร้างสถิติกับ เรอัล มาดริด
    จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ประกาศศักดาสร้างสถิติเหนือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีม เรอัล มาดริด เป็นผลสำเร็จแล้วหลังเช็กบิลเพิ่มอีกสองลูกในเกม ลา ลีกา แมตช์ที่ ราชันชุดขาว เปิดบ้านขยี้ โอซาซูน่า แบบไม่เลี้ยง 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.
  • จู๊ด เบลลิงแฮม ซัดเบิ้ล! เรอัล มาดริด ยำ โอซาซูน่า 4-0 นำต่อ
    เรอัล มาดริด ในสภาพกองหลังพิการต้องเข็น โอเรเลียง ชูอาเมนี่ เล่นเซนเตอร์แบ็กแก้ขัด ยังคงทรงดีเปิดรังไล่ต้อน โอซาซูน่า ขาดลอย 4-0 โดย จู๊ด เบลลิงแฮม กดเบิ้ล, วินิซิอุส จูเนียร์ ยิง 1 จ่าย 1 บวกอีกเม็ดจาก โฆเซลู พร้อมรักษาบัลลังก์จ่าฝูงลา ลีกา ก่อนเว้นวรรคคิวแข่งในช่วงฟีฟ่า เดย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »