ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หายไปเพียบ! ยูเวนตุส แจ้ง ปอล ป็อกบา หั่นค่าเหนื่อย เซ่นไม่ผ่านโด๊ป

หายไปเพียบ! ยูเวนตุส แจ้ง ปอล ป็อกบา หั่นค่าเหนื่อย เซ่นไม่ผ่านโด๊ป

Posted 10/10/2023 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส แจ้งให้ ปอล ป็อกบา รู้แล้วว่าหลังจากนี้เขาจะได้รับค่าเหนื่อยเพียงเดือนละ 2,000 ยูโรตามกฎ ต่างกับที่ผ่านๆ มาที่เขาได้เงินก้อนโตเข้ากระเป๋า

ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส ได้รับจดหมายแจ้งจาก ยูเวนตุส ยอดสโมสรของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าตอนนี้เขาจะได้รับค่าเหนื่อยเหลือเพียงเดือนละ 2,000 ยูโร (ประมาณ 78,000 บาท) เท่านั้น ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมามีการประกาศว่า ป็อกบา ไม่ผ่านการตรวจหาสารกระตุ้นจากตัวอย่าง A และพอถึงขั้นตอนที่ตรวจสอบตัวอย่าง B เพื่อตรวจว่าผลมันตรงกับรอบแรกหรือไม่นั้น มันก็ปรากฏว่าผลตรวจมันเหมือนกับรอบแรกอีก

ทั้งนี้ ป็อกบา แค่โดนแบนชั่วคราวตอนที่มีการเปิดเผยผลตรวจจากตัวอย่าง A แต่ผลตรวจรอบล่าสุดจากตัวอย่าง B มันทำให้ ป็อกบา จะโดนแบนยาวแบบไร้ข้อกำหนดจนกว่าจะจบการพิจารณาคดี ซึ่งขั้นตอนหลังจากนี้คือเขาต้องรับการพิจารณาคดีในศาลด้านกีฬา และหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงแล้วนั้น ป็อกบา ก็อาจจะโดน ยูเวนตุส ยกเลิกสัญญาได้เลย

สำหรับปัจจุบันนั้น ยูเวนตุส ยังไม่ถึงขั้นตัดสินใจที่จะเฉดหัว ป็อกบา แต่พวกเขาก็แจ้งให้อีกฝ่ายรู้ว่าจะโดนหั่นค่าเหนื่อยเหลือ 2,000 ยูโรต่อเดือน ซึ่งถือเป็นค่าเหนื่อยขั้นต่ำตามกฎของสหภาพนักเตะ โดยก่อนหน้านี้ ป็อกบา ได้รับค่าเหนื่อยถึงระดับปีละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 390 ล้านบาท) หรือเดือนละราว 833,333 ยูโร (ประมาณ 32.49 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »