ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู ลุ้นไปด้วย ! กาเซมีโร่ เจ็บข้อเท้าเกมเจ๊า เวเนซูเอล่า

แมนยู ลุ้นไปด้วย ! กาเซมีโร่ เจ็บข้อเท้าเกมเจ๊า เวเนซูเอล่า

Posted 14/10/2023 by siamsport

แฟร์นานโด ดินิซ กุนซือขัดตาทัพของทีมชาติบราซิล ระบุ กาเซมีโร่ มีอาการปวดข้อเท้าจากเกมเจ๊ากับ เวเนซูเอล่า โดยที่ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นขอให้ถอดเขาออกจากสนามเองเลย

แฟร์นานโด ดินิซ เทรนเนอร์ชั่วคราวของทีมชาติบราซิล เปิดเผยว่า กาเซมีโร่ กองกลางกัปตันทีมมีอาการปวดตรงข้อเท้าจากเกม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่เสมอกับ เวเนซูเอล่า 1-1 เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว กาเซมีโร่ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 79 โดยที่ตอนนั้นทัพ "แซมบ้า" กำลังนำอยู่ 1-0 ซึ่งตอนแรกหลายคนคิดว่ามันไม่ได้มีสาเหตุร้ายแรงอะไร

"กาเซมีโร่ ขอให้ถอดเขาออกจากสนามเอง จากการที่เขาโดนเล่นงานตรงข้อเท้า" ดินิซ ระบุ โดย บราซิล มีคิวไปเยือน อุรุกวัย ในเกม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก วันที่ 17 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าแข้งวัย 31 ปีจะหายทันสำหรับการช่วยทีมในนัดนั้นหรือไม่

ทั้งนี้ ถ้าหากอาการบาดเจ็บของ กาเซมีโร่ มันรุนแรงจนทำให้เขาต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานแล้วนั้น มันก็จะส่งผลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วย เพราะที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ก็ยังมีแข้งอีกหลายคนที่ยังอยู่ระหว่างการพักฟื้น อย่างเช่น ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ อารอน วาน-บิสซาก้า เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »