ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จุดแตกหัก!สื่อปูดเหตุ ชีคห์ ยาสซิม ตัดสินใจล้มแผนซื้อ แมนยู

จุดแตกหัก!สื่อปูดเหตุ ชีคห์ ยาสซิม ตัดสินใจล้มแผนซื้อ แมนยู

Posted 16/10/2023 by siamsport

เดอะ ไทม์ส สื่อยักษ์ออกโรงแฉ ชีคห์ ยาสซิม พยายามติดต่อกับตระกูลเกลเซอร์อีกรอบเพื่อแสดงความต้องการขอเทคโอเวอร์ ผีแดง ก่อนตัดสินใจถอนตัวอย่างเป็นทางการในท้ายที่สุดด้วยมองว่าถูกขูดรีดมากเกินไป

ชีคห์ ยาสซิม ตกเป็นข่าวล้มแผนซื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด มาบริหารอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งทำเอาสาวก เร้ด อาร์มี่ อกหักไปตามๆกันแม้เขาจะแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่ายินดีทุ่มเงินเทคโอเวอร์ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก แบบร้อยเปอร์เซนต์หลังจากเจ้าของทีม ปีศาจแดง สัญชาติอเมริกันประกาศขายทีมมาตั้งแต่เดือนพ.ย.

ต่อกรณีที่สถานการณ์ดำเนินมาถึงจุดแตกหักซึ่ง ชีคห์ ยาสซิม ตัดสินใจถอนตัวจากการเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น เดอะ ไทมส์ ระบุเมื่อ 15 ต.ค.ว่าก่อนที่นายแบงค์จากกาตาร์จะล้มแผนดังกล่าว เขาได้ติดต่อไปหาตระกูลเกลเซอร์อีกรอบเพื่อแสดงความจำนง แต่ไม่อาจคว้า ผีแดง มาอยู่ในความครอบครองได้เนื่องจากเจ้าของสโมสรยืนยันต้องการเงิน 6 พันล้านปอนด์ (ราว 270,120 ล้านบาท) ซึ่งสูงเกินกว่าที่เขามองว่าสมควรควักกระเป๋าอย่างเต็มที่ไม่เกิน 5 พันล้านปอนด์ (ราว 225,100 ล้านบาท)

หลังการถอนตัวของ ชีคห์ ยาสซิม ส่งผลให้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ คู่แข่งของเขาตกเป็นข่าวตามมาทันทีว่าจ่อได้ถือครองหุ้นก้อนเล็กจำนวน 25% ชอง แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเศรษฐีอิงลิชยืนดีเปิดทางให้ตระกูลเกลเซอร์มีอำนาจบริหารสโมสรต่ออย่างที่นักธุรกิจจากแดนแยงกี้ปรารถนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »