ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นักข่าวดังยัน! โชเซ่ มูรินโญ่ ลา โรม่า จบซีซั่น

นักข่าวดังยัน! โชเซ่ มูรินโญ่ ลา โรม่า จบซีซั่น

Posted 17/10/2023 by siamsport

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เหยี่ยวข่าวลูกหนังเลี่ยน ระบุชัด โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมสละเก้าอี้กุนซือ อาแอส โรม่า หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมฟันธง "เฮียมู" มีแววลุย ซาอุฯ ในอนาคต

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชคนเก่งของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะคุมทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลสุดท้าย ตามการเปิดเผยจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน มูรินโญ่ เหลือสัญญาคุมทัพ "จัลโล่รอสซี่" ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 ซึ่งนั่นหมายความว่าสัญญาของเจ้าตัวที่มีอยู่กับ โรม่า จะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้ และล่าสุด ดิ มาร์ซิโอ คอนเฟิร์มว่า ทั้งสองฝ่ายจะไม่มีการต่อสัญญากันแน่นอน

"มันจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน (เรื่อง มูรินโญ่ ต่อสัญญากับ โรม่า)" ดิ มาร์ซิโอ ซึ่งทำงานให้กับสื่อดังอย่าง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย กล่าว "ไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้น ซึ่งมันก็ไม่มีตั้งแต่แรกแล้ว ดังนั้นพวกเขาจะแยกทางกันเมื่อสิ้นสุดสัญญาเดือนมิถุนายน" 

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีหลายสโมสรใน ซาอุดีอาระเบีย อยากได้ มูรินโญ่ มาคุมทีม ซึ่ง ดิ มาร์ซิโอ ฟันธงว่า มีความเป็นไปได้ที่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 60 ปี จะรับงานคุมสโมสรที่ ซาอุฯ ในอนาคต 

"มันแน่นอนอยู่แล้วว่า เมื่อ มูรินโญ่ เป็นอิสระ พวกเขา (สโมสรซาอุฯ) จะพยายามอีกครั้งแน่นอน ซึ่งก็ต้องรอดูว่า มูรินโญ่ จะคิดอย่างไร เขาอยากคุมสโมสรอืนในยุโรปหรืออยากไปคุมสโมสรที่ ซาอุ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »