ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ถ้าด่าก็โดนแบนสิ! คาร์โล อันเชลอตติ ยันพูดโกหกที่บอกเปาตัดสินดีเกมเจ๊า เซบีย่า

ถ้าด่าก็โดนแบนสิ! คาร์โล อันเชลอตติ ยันพูดโกหกที่บอกเปาตัดสินดีเกมเจ๊า เซบีย่า

Posted 22/10/2023 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม ตนพูดปดที่บอกผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้แจ่มแจ๋วในเกมบุกเจ๊า เซบีย่า 1-1 พร้อมชี้ตนโดนแบนแน่ หากพูดความจริงจากใจ

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า ตนพูดโกหกที่บอกว่าผู้ตัดสิน ริการ์โด้ เด บูร์โกส ทำหน้าที่ได้ดีแบบไร้ที่ติด ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดล่าสุดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ออกไปเสมอ เซบีย่า 1-1  เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"ผู้ตัดสินมีเกมที่ดี เขาทำทุกอย่างได้ถูกต้องแล้ว" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าวหลังจบเกมตอนแรก โดยนัดนี้เปา เด บูร์โกส ตัดสินไม่ค่อยเด็ดขาด รวมถึงจังหวะช่วงต้นเกมที่ปล่อยให้ เรอัล มาดริด หลุดเข้าไปทำประตู ทั้งที่ตัวเองเป่าฟาวล์ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่เข้าบอลหนักใส่ ลูกัส โอกัมโปส ผู้เล่น เซบีย่า ไปก่อนแล้ว

ภายหลัง อันเชลอตติ กลับสารภาพความจริงผ่าน เรอัล มาดริด ทีวี เกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเกมนี้ "พูดโกหกเป็นเพียงหนทางเดียวจริงๆ ในตอนนั้น เพราะถ้าผมพูดในสิ่งที่ผมคิด ผมคงโดนแบนหลายเกม ดังนั้นการเลี่ยงถูกแบน ผมเลยต้องใช้วิธีพูดโกหกแทน"

สำหรับเกมนี้ เซบีย่า ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 74 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ดาวิด อลาบา แต่ เรอัล มาดริด ตามตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 78 จากการโหม่งของ ดานี่ การ์บาฆาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »