ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ตอนนี้ยังไม่เห็นของจริงด้วยซ้ำ! โธมัส ทูเคิ่ล อวย แฮร์รี่ เคน ยอดแข้งระดับโลก

ตอนนี้ยังไม่เห็นของจริงด้วยซ้ำ! โธมัส ทูเคิ่ล อวย แฮร์รี่ เคน ยอดแข้งระดับโลก

Posted 24/10/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ซูฮก แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิงเลือดผู้ดี เป็นผู้เล่นฝีเท้าระดับเวิลด์คลาสของจริง พร้อมระบุตอนนี้เจ้าตัวยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดด้วยซ้ำ

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชม แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญชาวอังกฤษ เป็นสุดยอดนักเตะฝีเท้าระดับของแท้ หลังจากที่ กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี เปิดหัวฤดูกาลนี้ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม โดยกดไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเล่นให้ "เสือใต้" รวมทุกรายการ 11 นัด

ทั้งนี้ เคน เก็บข้าวของย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"เขายิ่งกว่าเก่งเสียอีก เขาเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาสของจริง" ทูเคิ่ล กล่าว "เขามีทั้งความสามารถ บุคลิกภาพดี สุภาพ และมีความมุ่งมั่นทุ่มเทต่อเกมการเล่น เขาคือการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญสำหรับเรา"

"ฤดูกาลนี้เขาออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม และจะยิ่งดีขึ้นไปอีก เมื่อได้ซ้อมกับเรานานๆ ทันทีที่ครอบครัวของเขาย้ายมาอยู่ด้วย และเมื่อเขารู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน เราจะได้เห็นศักยภาพแบบเต็มๆ ของเขาอย่างแน่นอน"

สำหรับวันอังคารที่ 24 ตุลาคมนี้ บาเยิร์น มีคิวลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสาม โดยจะออกไปเยือน กาลาตาซาราย ยอดทีมจากตุรกี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »