ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบสกอร์แย่!โปเช็ตติโน่ ชี้ เชลซี ไม่คมทำพ่าย เบรนท์ฟอร์ด

จบสกอร์แย่!โปเช็ตติโน่ ชี้ เชลซี ไม่คมทำพ่าย เบรนท์ฟอร์ด

Posted 29/10/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี ชี้ชัด พลพรรค สิงห์บลูส์ มีจุดบอดในด้านการคลำเป้าเลยพ่ายคารังให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ต.ค.

เชลซี กลับมาสร้างผลงานได้อย่างย่ำแย่อีกหนโดยถูก เดอะ บีส์ บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ถึงรังจากสองประตูในครึ่งหลังของ อีธาน พินน็อค ในนาทีที่ 58 และ บริย็อง เอ็มเบอโม ในช่วงทดเวลาซึ่งส่งผลให้ สิงห์บลูส์ ปราชัยเป็นเกมแรกหลังจากสี่นัดก่อนหน้านี้ในทุกรายการพวกเขาไร้พ่ายโดยสามารถคว้าชัยได้สามนัด

"ผมผิดหวังมาก เกมไม่ได้สะท้อนถึงฟอร์มของเรา มันน่าหงุดหงิด มันเป็นเรื่องของความเด็ดขาดในจังหวะสุดท้าย ผมคิดว่าเราพลาดไปสองสามหน เราจำเป็นต้องมีความเด็ดขาดให้มากกว่านี้ มันน่าผิดหวังเพราะผมคิดว่าเราครองเกมและสร้างโอกาสได้ แต่หากคุณทำประตูไม่ได้ มันก็ทำให้ความมั่นใจลดลง" กุนซืออาร์เจนไตน์เอ่ย

"เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องพยายามเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ทั้งทีมได้รับผลกระทบ เราจำเป็นต้องทำงานให้หนักขึ้นเพื่อเปลี่ยนมิติ ครึ่งแรกผมคิดว่าน่าผิดหวังเพราะเราครองเกมได้ เราไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาบุกขึ้นหน้า เราไม่ปล่อยให้พวกเขายิงบอลเข้ากรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว เราน่าจะได้ประตู มันเป็นความผิดพลาดของเรา เราต้องเด็ดขาดในจังหวะสุดท้าย เราต้องเฉียบขาดมากกว่านี้"

"มันยังอยู่ในกระบวนการ เราต้องการเวลา เรื่องที่ยากที่สุดคือการสร้างความมั่นใจ บางครั้งเมื่อคุณเล่นไม่ดีแต่คุณชนะ มันเป็นเพราะคุณรู้สึกมั่นใจอย่างแท้จริง เราเป็นทีมนักเตะหนุ่มที่ต้องพัฒนาในทุกๆด้าน เราต้องสร้างกำลังใจขึ้นมาให้ได้ บางครั้งผลลัพธ์อาจมาช้า เราต้องการเวลาอีกเล็กน้อย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »