ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผิดหวัง!โปเช็ตติโน่ อย่างเซ็ง เชลซี ทิ้งโอกาสคว่ำ อาร์เซน่อล

ผิดหวัง!โปเช็ตติโน่ อย่างเซ็ง เชลซี ทิ้งโอกาสคว่ำ อาร์เซน่อล

Posted 22/10/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี เปิดปากชี้เป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ สิงห์บลูส์ เสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 ทั้งๆที่นำไปก่อนถึงสองประตูจากเกม พรีเมียร์ลีก ดาร์บี้แมตช์ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.

เชลซี เปิดตัวได้สวยโดยเป็นฝ่ายกดดัน อาร์เซน่อล ได้อย่างยอดเยี่ยม และออกนำก่อนสองประตูจากลูกโทษของ โคล พาลเมอร์ และ มิไคโล มูดริก แต่ไม่อาจคว้าสามแต้มเต็มได้เนื่องจากเสียสองประตูคืนให้กับทีมเยือนจากฝีเท้าของ เดแคลน ไรซ์ และ เลอันโดร ทรอสซาร์ ตัวสำรองซึ่งทำให้นายใหญ่อาร์เจนไตน์ออกอาการผิดหวังตามระเบียบ

"เราคุมเกมได้นาน 77 นาที และเราไม่เสียโอกาสให้พวกเขามากนัก ผมรู้สึกผิดหวังเพราะเราเสียไปสองแต้ม" พอช ยอมรับ

"ประตูตีไข่แตกทำให้ อาร์เซน่อล มีความมั่นใจในช่วง 13 นาทีที่เหลือ และมันทำให้คุณเสี่ยงที่จะเสียประตูเพิ่ม แต่ขณะเดียวกันผมก็แฮปปี้ที่เราต่อสู้ได้ดี"

ต่อการเปลี่ยน นิโคไล มูดริก ซึ่งทำประตูที่สองในเกมได้ออกนั้น โปเช็ตติโน่ เอ่ยว่า "มูดริก เล่นได้ดี เขายังต้องพัฒนา สำหรับผมเขายังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา เราต้องการความเปลี่ยนแปลงหลังถูกกดดันด้วยการส่ง นิโคลัส แจ็คสัน ลงเล่นเป็นกองหน้า เกมน่าจะเป็น 3-0 มากกว่า 2-1 เราไม่ได้ต้องการนำ 2-0 และพยายามรักษาสกอร์เอาไว้"

"มันสามารถเกิดขึ้นได้กับนักเตะหนุ่ม เราลงเล่นหลายเกมในทุกๆสัปดาห์ และความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอในเกมฟุตบอล ผมคิดว่า 90% ของประตูเป็นเพราะคู่แข่งก่อความผิดพลาด เราสามารถวิจารณ์เรื่องเล็กๆน้อยๆได้อย่างเช่นการอ่านเกม และจังหวะของเกม เราพร้อมเสี่ยงเพราะมันเป็นปรัชญาของเรา แต่เราต้องตัดสินใจให้ดีกว่านี้"

กระนั้นก็ดี พอช กล่าวยกย่องฟอร์มของลูกทีมเช่นกันว่า "มาร์ค กูกูเรย่า ได้เล่นในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติของเขา เขาและสโมสรตัดสินใจร่วมกันว่าจะอยู่ต่อมากกว่าย้ายออกไป เขาซ้อมได้ดี และมันทำให้เขาเล่นได้ดีในวันนี้กับการประกบ ซาก้า เขาสมควรได้รับเครดิต เขาสามารถเล่นทางขวาได้ด้วย"

"โคล พาลเมอร์ เป็นนักเตะที่เหลือเชื่อ เขาเป็นเด็กหนุ่ม แต่พร้อมเรียนรู้ เขาแสดงให้เห็นถึงบุคลิกภาพที่แข็งแกร่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »