ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จีบมั่วไปเรื่อย!เอเยนต์คนสวยจวก เชลซี ยื่นซื้อไม่จริงจังทำชวด โมฮัมเหม็ด คูดุส

จีบมั่วไปเรื่อย!เอเยนต์คนสวยจวก เชลซี ยื่นซื้อไม่จริงจังทำชวด โมฮัมเหม็ด คูดุส

Posted 20/10/2023 by siamsport

เจนนิเฟอร์ เมนเดเลวิตช์ เอเยนต์ของ โมฮัมเหม็ด คูดุส ดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกโรงจวก เชลซี อยากได้นักเตะ แต่กลับยื่นข้อเสนอวงเงินต่ำๆ ให้ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พิจารณาเมื่อช่วงซัมเมอร์ พร้อมเผย "สิงห์บลูส์" ชอบทำแบบนี้กับผู้เล่นหลายคน

เจนนิเฟอร์ เมนเดเลวิตช์ เอเยนต์สาวสวยของ โมฮัมเหม็ด คูดุส กองกลางตัวรุก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยว่า ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี สามารถบรรลุข้อตกลงกับนักเตะในความดูแลของตนได้เรียบร้อย แต่สุดท้ายกลายเป็น "ขุนค้อน" ที่ได้นักเตะไปครอบครอง

เวสต์แฮม ปิดดีลคว้า คูดุส จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ช่วงท้ายตลาดซัมเมอร์ที่ราคา 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,672 ล้านบาท) โดยที่ก่อนหน้านั้น สตาร์ทีมชาติกานาวัย 23 ปี น่าจะลงเอยกับ เชลซี หาก "สิงห์บลูส์" ไม่ยื่นข้อเสนอแบบเล่นๆ แค่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 748 ล้านบาท) ซึ่ง อาแจ็กซ์ ปัดทิ้งทันที แถมไม่มีความพยายามที่จะยื่นซื้ออีกรอบ ก่อนหันไปซื้อ มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเอกวาดอร์ จาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ด้วยค่าตัวรวมโบนัสมหาศาลถึง 115 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,060 ล้านบาท)

"ตอนนั้นเราตกลงสัญญากับ เชลซี ได้เรียบร้อย แต่สุดท้ายดีลนี้ก็ไม่เกิดขึ้น" เมนเดเลวิตช์ กล่าวกับ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อดังฝรั่งเศส "เขา (คูดุส) มีการพูดคุยกับโค้ช (เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ของ เชลซี) เรียบร้อย แต่เขาก็ไม่ได้ย้ายไปที่นั่น เพราะ เชลซี ยื่นข้อเสนอที่ไร้สาระมากๆ ให้กับ อาแจ็กซ์ และก็ไม่มีการยื่นซ้ำ"

"เชลซี ทำแบบนี้กับผู้เล่นหลายคนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยการยื่นข้อเสนอต่ำๆ ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าโดนปฏิเสธแน่ๆ ซึ่งมันก็เป็นความจริงที่ว่า พวกเขาทุ่มเทพลังงานทั้งหมดไปที่ ไกเซโด้"

สำหรับฤดูกาลนี้ คูดุส ลงเล่นให้ เวสต์แฮม ไปแล้วรวมทุกรายการ 8 นัด ทำได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »