ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำบุญใหญ่ได้แล้ว! เชลซี จุก โคล พาลเมอร์ เดี้ยงเพิ่มอีกราย

ทำบุญใหญ่ได้แล้ว! เชลซี จุก โคล พาลเมอร์ เดี้ยงเพิ่มอีกราย

Posted 16/10/2023 by siamsport

เชลซี ได้รับข่าวร้ายอย่างไม่หยุดหย่อนเมื่อล่าสุด โคล พาลเมอร์ กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 ประสบกับปัญหาบาดเจ็บ และยังไม่แน่ว่าจะพร้อมลงสนามให้ เชลซี สโมสรต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์สุดสัปดาห์หน้าไหวหรือไม่

พาลเมอร์ อดีตดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ ถูก เชลซี ดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่วายที่เขากลายเป็นนักเตะรายล่าสุดของทีม สิงห์บลูส์ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานเข้าให้แล้วขณะรับใช้ชาติในเกมยูโรรอบคัดเลือกที่ สิงโตน้อย ขยี้ เซอร์เบีย 9-1 ที่สนาม ซิตี้ กราวด์ ของสโมสร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาโดยเจ้าตัวถูกเปลี่ยนออกช่วงต้นครึ่งหลังจากปัญหาที่ต้นขา

จากสาเหตุดังกล่าวทำให้ พาลเมอร์ พลาดการลงเล่นรายการดังกล่าวในวันจันทร์นี้บู๊กับ ยูเครน อย่างแน่นอนแล้วหลังถูกส่งตัวกลับประเทศเรียบร้อย แถมไม่แน่ว่า เชลซี จะปราศจากกองกลางหนุ่มตามไปด้วยหรือไม่ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านซดเกือกกับ อาร์เซน่อล สโมสรร่วมกรุงลอนดอนในวันอาทิตย์หน้า

"ผมคิดว่า โคล โอเค แต่เราไม่อยากเสี่ยงกับนักเตะทุกคน หากมีปัญหาเพียงเล็กน้อยว่าพวกเขาอาจพลาดเกมในสุดสัปดาห์ได้ เราจะส่งพวกเขากลับสู่สโมสรอย่างเร็วที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ เราอยากเก็บ โคล เอาไว้อีกวันเพื่อดูว่าเขาจะเป็นยังไง แต่เราไม่คิดว่ามันจะถูกต้อง" ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 แจกแจงเมื่อ 15 ต.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »