ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้มงวดจนได้ดี! เชลซี รู้ทันสั่งแบนรถเบอร์เกอร์กัน อาซาร์ แอบซื้อกิน

เข้มงวดจนได้ดี! เชลซี รู้ทันสั่งแบนรถเบอร์เกอร์กัน อาซาร์ แอบซื้อกิน

Posted 14/10/2023 by siamsport

เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องสั่งห้ามรถขายแฮมเบอร์เกอร์ท้องถิ่นย่างกายเข้าใกล้สโมสร เพื่อป้องกันไม่ให้ขายอาหารฟาสฟู้ดให้กับ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียม สมัยที่เขายังค้าแข้งอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อป้องกันไม่ให้นักเตะน้ำหนักเกิน

อาซาร์ เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังนักเตะประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลกับ ลีลล์ และ "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ล้มเหลวไม่เป็นท่าตอนที่ย้ายไปทำมาหารับประทานกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

 สำหรับผลงานในสนามทุกคนต่างซูฮกในศักยภาพของ อาซาร์ อย่างมาก แต่น่าเสียดายที่นักเตะมีปัญหาเรื่องการควบคุมน้ำหนัก และโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง ทำให้ไม่ประสบความสำเร็จในช่วงที่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

 พฤติกรรมนอกสนามหลายอย่างบางครั้งสามารถยอมรับได้เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจของนักเตะ แต่บางครั้ง "สิงห์บลูส์" จำเป็นต้องเข้ามาแทรกแซงนิสัยส่วนตัวที่ดูผ่อนคลายเกินไปของเขา เพื่อไม่ให้หลุดโฟกัสในการสร้างผลงานดีมีคุณภาพกับทีม

 แม็ตต์ ลอว์ เปิดเผยเรื่องลับผ่านพอตแคสต์ "London Is Blue" ว่า เชลซี จำเป็นต้องเข้ามาแทรกแซงพฤติกรรมเรื่องการรับประทานของ อาซาร์ ด้วยการสั่งแบนรถขายเบอร์เกอร์ห้ามเข้ามาใกล้บริเวณสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะไม่ต้องการให้ขายอาหารที่ไม่มีประโยชน์ด้านโภชนาการกับ อดีตกัปตันทีมชาติเบลเยียม

 เหตุผลที่ทำแบบนั้นก็เพราะสโมสรคาดว่า อาซาร์ มักจะแวะเวียนไปซื้อเบอร์เกอร์กับรถขายเบอร์เกอร์เหล่านั้นหลังจบเกมนับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาเล่นให้กับสโมสรเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 เนื่องจากนักเตะไม่ค่อยสนใจที่จะควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างเข้มงวด

 อย่างไรก็ตามหลังจาก อาซาร์ ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในปี 2019 ด้วยค่าตัวมหาศาล 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,784 ล้านบาท) แต่นักเตะไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับเหล่าสตาฟฟ์โค้ช "โลส บลังโกส" เมื่อเขาเดินทางมารายงานตัวหลังพักเบรกช่วงซัมเมอร์ด้วยน้ำหนักตัวพุ่งปรี๊ด 5 กิโลกรัม

 ช่วงเวลาที่อยู่กับ เรอัล มาดริด ถือเป็นช่วงตกต่ำในอาชีพของเขาอย่างแท้จริง เพราะนักเตะเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง และไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับต้นสังกัด ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะตกลงยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมร่วมกัน พร้อมยุติสถิติที่น่าผิดหวังโดยลงเล่น 76 นัด ทำได้แค่ 7 ประตู ตลอดระยะเวลา 4 ฤดูกาลกับ "ราชันชุดขาว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »