ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้าสู่ยุคใหม่!เมสซี่ ชู ฮาลันด์-เอ็มบัปเป้ ได้สัมผัส บัลลง ดอร์ แน่

เข้าสู่ยุคใหม่!เมสซี่ ชู ฮาลันด์-เอ็มบัปเป้ ได้สัมผัส บัลลง ดอร์ แน่

Posted 31/10/2023 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ มั่นใจ เออร์ลิง ฮาลันด์ กับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ไปครองสักครั้ง โดยเฉพาะ ฮาลันด์ ที่มองว่าจริงๆ แล้วมีโอกาสดีที่จะได้รางวัลในปีนี้ด้วยซ้ำ แถมเขายังใช้โอกาสนี้อวยพรวันเกิดให้ ดีเอโก้ มาราโดน่า ด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ อินเตอร์ ไมอามี่ และทีมชาติอาร์เจนตินา แสดงความมั่นใจว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ จะได้สัมผัสกับรางวัล บัลลง ดอร์ สักครั้งในอนาคตอย่างแน่นอน

เมสซี่ ได้รับเสียงโหวตส่วนใหญ่ให้เป็นเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 2023 หลังจากช่วงปลายปีก่อนเขาพาบ้านเกิดได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ไปเชยชม ซึ่งมันเป็นครั้งที่ 8 ที่เขาได้รางวัลนี้ แต่หลายคนก็มองว่านี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายก็ได้ เพราะว่า เมสซี่ มีอายุ 36 ปีเข้าไปแล้ว ขณะที่ ฮาลันด์ กับ เอ็มบัปเป้ ถูกยกให้อยู่ในกลุ่มที่จะได้ลุ้นรางวัลในภายภาคหน้า หลังจากพวกเขายังมีอายุน้อยอยู่และทำผลงานได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง

"สักวันหนึ่ง ฮาลันด์ กับ เอ็มบัปเป้ จะได้ บัลลง ดอร์ แน่นอน ที่จริงปีนี้ เออร์ลิง ก็สมควรได้รางวัลเหมือนกัน เขาได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังเป็นดาวซัลโวสูงสุดในทุกรายการด้วย ที่จริงวันนี้นายมีโอกาสที่จะได้รางวัลเหมือนกัน ดังนั้นฉันเลยมั่นใจว่าปีหน้านายจะได้รางวัลแน่ๆ" เมสซี่ ระบุ

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ยังกล่าวอวยพรวันเกิดให้ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะผู้ล่วงลับด้วย หลังจากวันที่ 30 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันที่จัดพิธี บัลลง ดอร์ 2023 มันตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ "เสือเตี้ย" พอดี "วันนี้ผมอยากจะพูดถึง ดีเอโก้ มันคงไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่เหมาะจะอวยพรวันเกิดให้กับเขาได้ดีกว่าบนเวทีนี้, ได้ทำอย่างนั้นท่ามกลางหลายคนที่รักฟุตบอล มันเป็นไปตามแบบที่เขาต้องการ สุขสันต์วันเกิดนะครับ ดีเอโก้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม นี่เป็นรางวัลสำหรับคุณเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »