ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศุภณัฏฐ์ ประเดิม! โอเอช ลูเวิน ต้อนทีมดิวิชั่น 3 ฉลุย 16 ทีม เบลเยี่ยม คัพ

ศุภณัฏฐ์ ประเดิม! โอเอช ลูเวิน ต้อนทีมดิวิชั่น 3 ฉลุย 16 ทีม เบลเยี่ยม คัพ

Posted 02/11/2023 by siamsport

โอเอช ลูเวิน อีกหนึ่งทีมของคนไทยซึ่งเล่นอยู่บนลีกสูงสุดของ เบลเยียม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีม เบลเยียม คัพ ได้สำเร็จ หลังเปิด คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ ไล่ต้อนเอาชนะ เอลีน โกรเทนเบิร์ก ทีมระดับดิวิชั่น 3 ไปแบบไม่ยาก 5-0 โดยเกมนี้ "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้ฤกษ์ประเดิมสนามให้ ลูเวิน เป็นนัดแรกหลังลงเป็นสำรองในครึ่งหลัง

โดยช่วงครึ่งแรก เจ้าบ้าน โอเอช ลูเวิน ทะยานออกนำห่างถึง 3-0 จาก ราซ ชโลโม่, ฟลอเรียน มิเกล และมาติเยอ เมอร์เท่นส์ กัปตันทีม

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาที 68 ลูเวิน เปลี่ยนตัวส่ง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แทน โยเรน ดอม ก่อนที่เจ้าบ้านที่เล่นได้เหนือกว่าอย่างมากจะมาได้อีกสองประตูจาก เอเซเคล บานซูซี่ และโคแนน เอ็นดรี้ ทำให้จบเกม โอเอช ลูเวิน จะเอาชนะไปแบบสบายเท้า 5-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

จากการลงสนามในเกมนี้ของ "แบงค์" ศุภณัฏฐ์  ถือว่าเป็นข่าวดีของทัพ" ช้างศึก" ทีมชาติไทย ซึ่งเตรียมที่จะมีโปรแกรมลงสนามทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่เตรียมเปิดบ้านพบทีมชาติจีน วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน  เนื่องจากทางทีมชาติไทยมีแผนที่จะเรียกเขากลับมาช่วยทีมในเกมดังกล่าวด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลไทย เข้าชิงรางวัล AFC Awards 1 รางวัล
    สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ AFC ออกมาประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆ ในงาน AFC Annual Awards Doha 2022 ที่จะจัดขึ้นที่ กรุงโดฮา กาตาร์ ในวันที่ 31 ตุลาคม นี้ โดยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเข้าชิงรางวัล 1 รายการด้วย
  • แฟนรอลุ้น! "มาดามแป้ง" ทาบทาม "เอริค คาห์ล" ช่วย ทีมชาติไทย ลุยคัดบอลโลก-เอเชียนคัพ
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ทำเอาแฟนบอลรอลุ้นกันถ้วนหน้า ล่าสุดต่อสายตรงทาบทาม เอริค คาห์ล แบ็คซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดน มาช่วยทัพช้างศึก เพื่อลุยศึก 2 รายการสำคัญ ทั้งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย โดยเบื้องต้นนักเตะมีความสนใจ แต่อยู่ระหว่างปรึกษากับครอบครัวอีกครั้ง
  • ชุดทัวร์ยุโรปมา4! จัดทัพ ทีมชาติไทย แบบไม่มีกั๊กคัดบอลโลก
    ทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ที่อยู่กลุ่มเดียวกับ เกาหลีใต้, จีน และสิงคโปร์
  • กกท.ประกาศหยุดใช้สนามราชมังฯเร่งเตรียมความพร้อมรับเกมคัดบอลโลก
    จากกรณีที่เฟสบุคเพจ "บวกสิบ บอลไทย" ได้นำเสนอข่าว กกท.เปิดให้มีการเช่าใช้เตะฟุตบอลราชมังคลากีฬาสถานอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่สนามมีคิวจะต้องถูกใช้งานในการจัดแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ระหว่างทีมชาติไทย กับทีมชาติจีน ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงค่ำของวันพฤหัสบดี ที่ 16 พ.ย.นี้ ซึ่งเรื่องนี้มีกระแสให้พูดถึงกันหลากหลายมุมมองอยู่ในโลกออนไลน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »