ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สุดจัด! แฮร์รี่ เคน คนแรกกดแฮททริคเกม แดร์ คลาซิเคอร์

สุดจัด! แฮร์รี่ เคน คนแรกกดแฮททริคเกม แดร์ คลาซิเคอร์

Posted 05/11/2023 by siamsport

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ สร้างชื่อกระหึ่ม บุนเดสลีกา ได้อีกแล้วเมื่อจารึกประวัติศาสตร์เป็นพ่อค้าแข้งคนแรกที่ทำแฮททริคได้ในเกม แดร์ คลาซิเคอร์ ช่วยให้ บาเยิร์น บุกไปถลุง ดอร์ทมุนด์ ราบคาบ 4-0 ที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.

เคน อดีตกองหน้าทีม สเปอร์ส ยิงสร้างผลงานร้อนแรงกับ เสือใต้ ไม่เลิก เมื่อล่าสุดเขาตะบันสามประตูรวดในนาทีที่ 9, 72 และ 93 พาทีมคว้าสามแต้มเหนือ เสือเหลือง โดยก่อนหน้านี้ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ซัดเม็ดแรกให้ทีมเยือนได้ตั้งแต่นาทีที่ 4

จากผลงานดังกล่าว มีการยืนยันว่า เคน เป็นนักเตะคนแรกที่ทำแฮททริคได้ในเกม แดร์ คลาซิเคอร์ และเป็นแฮททริคที่สามของเขาแล้วนับตั้งแต่ย้ายมาค้าเกือกกับแชมป์ลีกเมืองเบียร์ในซีซั่นนี้

พร้อมกันนี้ ดาวยิงอิงลิชเป็นนักเตะคนแรกใน บุนเดสลีกา เช่นกันที่ซัดประตูได้อย่างน้อย 14 ลูกจาก 10 เกมแรกที่เจ้าตัวลงเล่นทำลายสถิติเดิมของ เคลาส์ มาลิสชัค 13 ประตูจาก 10 เกมที่เขาทำได้กับ ชาลเก้ ในซีซั่น 1963/64

ถึงขณะนี้ สตาร์วัย 30 ปีสอยตาข่ายไปแล้ว 17 ลูก และ 7 แอสซิสต์จาก 14 นัดในทุกรายการโดยเกมต่อไปในวันพุธนี้ บาเยิร์น จะปะทะกับ กาลาตาซาราย ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก โดยนัดก่อนพวกเขาบุกไปชนะทีมดังของลีกเติร์ก 3-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »