ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดับเครื่องชน!อาร์เซน่อล ออกโรงหนุน มิเกล อาร์เตต้า ถล่มแหลกวีเออาร์

ดับเครื่องชน!อาร์เซน่อล ออกโรงหนุน มิเกล อาร์เตต้า ถล่มแหลกวีเออาร์

Posted 06/11/2023 by siamsport


อาร์เซน่อล ออกแถลงการณ์สนับสนุน มิเกล อาร์เตต้า เต็มที่หลังกุนซือสแปนิชโวยแหลกวีเออาร์กรณีเสียประตูที่น่ากังขาในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เดอะ กันเนอร์ส ออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.

อาร์เซน่อล ประสบกับความปราชัยเป็นเกมแรกในลีกซีซั่นนี้โดยออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล แบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูโทนของ แอนโธนี่ กอร์ดอน ซึ่งทีมเยือนชี้ว่าเป็นการตัดสินที่น่าละอาย

หลังเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค จบลง อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์อย่างหัวเสียว่าเจ้าบ้านไม่ควรได้ประตูเนื่องจากมันมีความน่ากังขาถึงสามประเด็นทั้งบอลอาจหลุดออกจากสนามไปแล้ว และ โชลินตอน เข้ากระแทก กาเบรียล มาร์กัลเญซ จากด้านหลัง รวมทั้ง กอร์ดอน น่าจะล้ำหน้าด้วยก่อนยิงประตู

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 5 พ.ย. ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนรุดแถลงอย่างแข็งกร้าวว่าพร้อมสนับสนุน อาร์เตต้า ที่โจมตีการทำหน้าที่ของวีเออาร์ ตลอดจนเรียกร้องให้ องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) พยายามปรับปรุงการทำงาน

"สโมสรฟุตบอล อาร์เซน่อล ขอสนับสนุน มิเกล อาร์เตต้า อย่างเต็มที่จากการให้สัมภาษณ์หลังเกมเมื่อวันเสาร์เนื่องจากความผิดพลาดของผู้ตัดสิน และวีเออาร์เป็นสิ่งที่ไม่อาจยอมรับได้" ทีม ปืนใหญ่ ระบุผ่านเว็บไซต์

"เราอยากให้ตระหนักถึงความทุ่มเท และฟอร์มการเล่นของนักเตะของเรา รวมทั้งแฟนบอลที่เดินทางไปที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค พรีเมียร์ลีก คือลีกที่ดีที่สุดในโลกกับการมีนักเตะ โค้ช และแฟนบอลชั้นยอดซึ่งทั้งหมดสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้"

"พีจีเอ็มโอแอล จำเป็นต้องให้ความสำคัญต่อมาตรฐานการตัดสินโดยเร่งด่วน และใส่ใจที่จะวิเคราะห์ผลกระทบเพื่อพยายามอธิบายและขอโทษ"

"เราสนับสนุนความพยายามของหัวหน้าผู้ตัดสิน ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ และยินดีร่วมงานด้วยเพื่อความสำเร็จของมาตรฐานการตัดสินระดับโลกซึ่งลีกของเราต้องการ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »