ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล หนักแน่! มิเกล อาร์เตต้า ชี้เยือน นิวคาสเซิ่ล บททดสอบสุดหิน

อาร์เซน่อล หนักแน่! มิเกล อาร์เตต้า ชี้เยือน นิวคาสเซิ่ล บททดสอบสุดหิน

Posted 04/11/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เจองานหนักแน่นอน ในการออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ พร้อมเลี่ยงพูดถึงฟอร์มปืนฝืดของ ไค ฮาแวร์ตซ์

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า ทีมตนจะต้องเจอกับบททดสอบที่ยากลำบากอย่างแน่นอน สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ 

ช่วงกลางสัปดาห์เมื่อวันพุธที่ 1 พฤศจิกายน อาร์เซน่อล กระเด็นตกรอบสี่ คาราบาว คัพ แบบหมดสภาพ ด้วยการออกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศอย่างเหนือชั้น ด้วยการบุกต้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ถึงสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล เป็นเพียงหนึ่งในสองทีมที่ยังไม่แพ้ใครในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ร่วมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยปัจจุบันรั้งอันดับสอง มี 24 แต้ม จากการลงแข่ง 10 นัด ตามหลัง "ไก่เดือยทอง" ทีมจ่าฝูง 2 แต้ม ส่วน "สาลิกาดง" อยู่ที่หก มี 17 แต้ม จาก 10 นัด 

"ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก และเราก็ต้องพยายามอยู่ตรงนั้นต่อไปเรื่อยๆ" อาร์เตต้า กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน "แน่นอนว่า เกมในวันพรุ่งนี้ที่เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ถือเป็นเกมที่ยากมากๆ แต่เกมแบบนี้แหละ คือเกมที่คุณจำเป็นต้องเล่น หากต้องการเป็นที่หนึ่ง"

"เซนต์ เจมส์ พาร์ค เป็นหนึ่งในสนามที่เล่นยากที่สุด และยากที่จะเก็บชัยชนะ ซึ่งเราก็เคยสัมผัสมาแล้ว และไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เรารู้ดีว่าเราจะต้องเจอกับอะไรบ้าง แต่เราก็จะพยายามเล่นตามเกมของเรา"

ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวรุกชาวเยอรมัน ที่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ เพิ่งทำประตูให้ อาร์เซน่อล ได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 16 นัดในฤดูกาลนี้ แต่ อาร์เตต้า เลี่ยงที่จะพูดถึงฟอร์มของ ดาวเตะวัย 24 ปี ถึงแม้ถูกจี้จากนักข่าวก็ตาม

"ผมจะไม่พูดถึงฟอร์มของผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง เราคือทีม ยามทื่เราเล่นดี มันก็เป็นเพราทีม แต่หากเล่นไม่ดี ผมคือคนที่จะออกมารับผิดชอบเอง เราทุกคนต่างพยายามที่จะทำให้ดีขึ้นในทุกๆ วัน" นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »