ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สโมสรยังหนุนเต็มที่! สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ไม่หวั่นโดนเด้งพ้นกุนซือ เอซี มิลาน

สโมสรยังหนุนเต็มที่! สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ไม่หวั่นโดนเด้งพ้นกุนซือ เอซี มิลาน

Posted 07/11/2023 by siamsport

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน ระบุชัด ยังไม่ถูกสโมสรกดดัน แม้ผลงานระยะหลังไม่ค่อยดี พร้อมกำชับลูกทีมคืนฟอร์มเก่งในเกมดวล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันอังคารนี้

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ช เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนยังคงได้รับการสนับสนุนจากสโมสรเต็มที่ ถึงแม้ผลงานระยะหลังไม่ค่อยดีก็ตาม

ทีม "รอสโซเนรี่" มีคิวเปิดรัง ซาน ซิโร่ ดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสี่ วันอังคารที่ 7 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่ไม่ชนะใคร 4 นัดติดรวมทุกรายการ (เสมอ 1, แพ้ 3) ซึ่งก็รวมถึงเกมลีกนัดล่าสุดที่พ่าย อูดิเนเซ่ คาบ้าน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน

"เกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังมากๆ ดังนั้นเกมในคืนวันพรุ่งนี้ เราจึงไม่อยากให้เป็นเหมือนเดิม" ปิโอลี่ กล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน "ความหลงใหลที่ผมมีให้กับงานของผม ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผมยังคงมีสมาธิอยู่กับปัจจุบัน และทำพยายามทำให้ดีที่สุดในแต่ละวัน"

"ผมขอย้ำอีกครั้งว่า สโมสรยังคงสนับสนุนผม ผมขอรับผิดชอบเองกับผลการแข่งขันที่ไม่ดีในช่วงหลัง และวันพรุ่งนี้ถือเป็นโอกาสดีที่เราจะโชว์ฟอร์มแจ่มๆ เพื่อแฟนบอลของเรา"

ปัจจุบัน เอซี มิลาน รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอฟ โดยเพิ่งมี 2 แต้ม จากการลงแข่ง 3 นัด ตามหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่นำเป็นจ่าฝูง 4 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »