ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชื่อได้มั้ย? สื่อยัน มาดริด ล้มแผนเซ็นฟรี คิลิยัน เอ็มบัปเป้

เชื่อได้มั้ย? สื่อยัน มาดริด ล้มแผนเซ็นฟรี คิลิยัน เอ็มบัปเป้

Posted 09/11/2023 by siamsport

สื่อสแปนิชระบุ เรอัล มาดริด ล้มเลิกความคิดที่จะเซ็นสัญญากับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แล้วแม้จะสามารถคว้าศูนย์หน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเสริมทัพได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกับ เอ็มบัปเป้ มานานแล้ว และจากสถานการณ์ล่าสุด พวกเขามีโอกาสได้เป้าหมายอันดับหนึ่งมาร่วมชายคาแบบไร้ค่าตัวด้วยเนื่องจากสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ไม่คิดต่อสัญญากับ เปแอสเช ซึ่งจะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นนี้

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 8 พ.ย.กาเดน่า เซร์ อ้างว่า ราชันชุดขาว ล้มแผนล่าตัว เอ็มบัปเป้ แล้วด้วยเหตุผลสามประการคือดาวยิงเลือดน้ำหอมต้องการค่าแรงสูงถึง 20 ล้านยูโร (ราว 760 ล้านบาท) ต่อปี บวกกับโบนัสก้อนโตเนื่องจากเขาย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว

ประการที่สอง เรอัล มาดริด มองว่า เอ็มบัปเป้ จะมีอายุ 26 ปีในช่วงนั้นซึ่งมากเกินไป อีกทั้งพวกเขากำลังจะได้ตัว เอ็นดริก กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลมาร่วมทัพด้วย

และประการสุดท้าย ราชันชุดขาว ต้องใช้เงินมากหากมีเขาอยู่ในสังกัดซึ่งส่งผลให้สโมสรเป็นกังวลถึงสถานภาพทางด้านการเงิน

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด เคยติดต่อขอซื้อ เอ็มบัปเป้ มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 แต่ตัวนักเตะสร้างเซอร์ไพรส์ตัดสินใจต่อสัญญากับแชมป์ ลีกเอิง กระทั่งไม่กี่วันก่อน อาส สื่ออีกสำนักของเมืองกระทิงดุเผยว่าทีมจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เจรจาคว้า เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมในซีซั่นหน้าได้อย่างลุล่วงแล้ว ร้อนจน ราชันชุดขาว ต้องแถลงโต้ทันทีว่าเป็นข่าวที่ไร้ความจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »