ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังสำคัญเสมอ! มิเกล อาร์เตต้า ชัดเจนอนาคต แอรอน แรมส์เดล

ยังสำคัญเสมอ! มิเกล อาร์เตต้า ชัดเจนอนาคต แอรอน แรมส์เดล

Posted 11/11/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตของ แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ หลังมีข่าวว่านักเตะเตรียมจะย้ายทีมในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

แรมส์เดล กำลังเจอกับสถานการณ์กดดันว่าอาจจะหลุดจากทีมชาติอังกฤษ หลัง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" ออกโรงเตือนนักเตะว่าจะเป็นต้องลงสนามอย่างต่อเนื่องกับต้นสังกัด ถ้าหากอยากมีชื่อติดธงลุยศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ช่วงซัมเมอร์หน้า

นายทวารวัย 25 ปีไม่ได้ลงเล่นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีก หรือยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่ ดาบิด ราย่า ย้ายมาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่าในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 11 พ.ย.นี้ แรมส์เดล ต้องนั่งสำรองอีกครั้ง

จากสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้ แรมส์เดล เริ่มคิดที่จะย้ายทีมโดยอย่างน้อยก็ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ฤดูหนาวนี้ เพื่อจะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง โดย อาร์เตต้า แสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ โกลเลือดผู้ดี วัย 25 ปีว่า "ผมไม่ได้คุยกับ แอรอน เกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาแต่ประตูห้องผมเปิดสำหรับนักเตะทุกคนเสมอ"

"เราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะทุกๆ คนของเรา และเราพยายามที่จะทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อช่วยพวกเขา แต่นี่คือทีมกีฬาที่ต้องการนักเตะ 24 คน และพวกเขาทุกคนมีบทบาทที่จะเติมเต็มให้กับทีม บทบาทที่คุณมีในเดือนสิงหาคม อาจแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับบทบาทที่คุณมีในเดือนมีนาคม ดังนั้นจากประสบการณ์ของผมการตัดสินใจตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ใช่สิ่งที่ดีนัก"

"ทีมต้องการความแน่นอน และเราไม่สามารถทำแบบนั้นได้กับนักเตะ 14 คน นั่นจึงเป็นไปไม่ได้ ดังนั้น แอรอน มีบทบาทสำคัญจริงๆ กับสโมสร และเราต้องการให้เขาอยู่กับเราที่อาร์เซน่อล นั่นคือเรื่องที่ชัดเจน" กุนซือชาวสแปนิช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »