ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทีมนี้ไม่ธรรมดา! โธมัส ทูเคิ่ล ชี้ บาเยิร์น มิวนิค งานหนักเจอ ไฮเดนไฮม์

ทีมนี้ไม่ธรรมดา! โธมัส ทูเคิ่ล ชี้ บาเยิร์น มิวนิค งานหนักเจอ ไฮเดนไฮม์

Posted 11/11/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง "เสือใต้" เจองานไม่ง่าย ในการเปิดบ้านดวล เอฟซี ไฮเดนไฮม์ วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ นี่คือทีมที่มีลูกกลางอากาศและลูกเซตพีซเป็นจุดเด่น

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนจะต้องเจอกับงานที่ยากลำบากอีกครั้ง สำหรับเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ เอฟซี ไฮเดนไฮม์ วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้

ถึงแม้ตอนนี้ ไฮเดนไฮม์ รั้งอันดับ 13 ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา แต่เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาระเบิดฟอร์มแกร่ง เปิดบ้านโค่น เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับสาม 2-0 ซึ่งนั่นทำให้ ทูเคิ่ล มองว่า ไฮเดนไฮม์ เป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ โดยเฉพาะจุดแข็งเรื่องลูกกลางอากาศและลูกตั้งเตะ

"พวกเสามารถบุกไปเสมอ ดอร์ทมุนด์ (2-2 เมื่อช่วงเดือนกันยายน) และเพิ่งคว้าชัยนัดสำคัญเหนือ สตุ๊ตการ์ท ซึ่งเป็นทีมที่ฟอร์มกำลังดีมากๆ พวกเขาแข็งแกร่งสุดๆ ในลูกกลางอากาศ รวมถึงลูกตั้งแต่และลูกครอส พวกเขามีความยืดหยุ่น สามารถปรับตัวได้ตามสถานะของทีมคู่แข่ง"

"พวกเขาต้องพยายามอย่างหนัก เพื่อความอยู่รอดในเวที บุนเดสลีกา ดังนั้นนี่จึงเป็นอีกหนึ่งเกมยากสำหรับเรา หลังจากที่เพิ่งผ่านสองเกมหินๆ มา (ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-0 และ ชนะ กาลาตาซาราย 2-1)" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยลงแข่ง 10 นัด มี 26 แต้ม ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง 2 แต้ม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »