ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แล้วที่ อาร์เซน่อล คืออะไร? ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เผยเล่นให้ บาร์เซโลน่า ช่วงเวลาดีสุดของชีวิต

แล้วที่ อาร์เซน่อล คืออะไร? ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เผยเล่นให้ บาร์เซโลน่า ช่วงเวลาดีสุดของชีวิต

Posted 12/11/2023 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง อดีตดาวยิง อาร์เซน่อล ระบุโคตรมีความสุขกับช่วงเวลาครึ่งปีที่อยู่กับ บาร์เซโลน่า พร้อมรับเคยยอมไปซ้อม ทั้งที่เป็นวันหยุดตัวเอง

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าดาวดังชาวกาบองของ โอลิมปิก มาร์กเซย เปิดเผยว่า ช่วงเวลา 6 เดือนที่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ถือเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสุดในอาชีพค้าแข้งของตน

โอบาเมย็อง ย้ายร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัว ช่วงกลางฤดูกาล 2021-22 หลังจากมีปัญหาจนต้องยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล ที่ซึ่งเจ้าตัวกดไปถึง 92 ประตู จากการลงเล่น 163 นัด ช่วงระหว่างปี 2018-2022

ถึงแม้อยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู แค่ช่วงสั้นๆ แต่ โอบาเมย็อง ทำผลงานได้น่าประทับใจเลยทีเดียว โดยกระทุ้ง 11 ประตู จาก 17 เกมลีก พร้อมช่วย บาร์ซ่า คว้าตำแหน่งรองแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลดังกล่าว แต่ด้วยปัญหาด้านการเงน ทำให้ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจขายเจ้าตัวให้ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

"ช่วงเวลาของผมที่ บาร์เซโลน่า คือช่วงเวลาหกเดือนที่ยอดเยี่ยมสุดในอาชีพการค้าแข้งของผม ผมไม่เคยมีความสุขกับการเล่นฟุตบอล หรือการไปซ้อมแบบนี้มาก่อน ที่นั่นมันยอดเยี่ยมมาก ขนาดวันหยุด ผมยังไปซ้อมเลย" หัวหอกจอมพลิ้ววัย 34 ปี

สำหรับฤดูกาลนี้ โอบาเมย็อง ลงเล่นให้ มาร์กเซย ไปแล้วรวมทุกรายการ 15 นัด ทำได้ 5 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »