ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทายได้ไหมใครบ้าง? โรนัลโด้ เลือก 4 แข้งยอดเยี่ยมตลอดกาล

ทายได้ไหมใครบ้าง? โรนัลโด้ เลือก 4 แข้งยอดเยี่ยมตลอดกาล

Posted 13/11/2023 by siamsport



โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล เผย 4 นักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลในสายตาของเขา โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อัจฉริยะชาวอาร์เจนไตน์รวมอยู่ด้วย

"โล้นทองคำ" สร้างชื่อกระฉ่อนโลกจากการเล่นให้บาร์เซโลน่าด้วยการตะบันไป 47 ประตูจากการเล่นเพียงแค่ฤดูกาลเดียวในยุคที่เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน ตำนานกุนซือชาวอังกฤษ กุมบังเหียนในถิ่นคัมป์ นู

ผลงานที่แสนสุดยอดของ โรนัลโด้ ซึ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2 สมัยในปี 1994 กับ 2002 ทำให้เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดตลอดกาล และถูกเชิดชูให้เป็นหน้าเป้าที่ครบเครื่องที่สุดในวงการลูกหนัง

โรนัลโด้ ซึ่งเป็นนักเตะเพียงไม่กี่คนที่เล่นให้ บาร์ซ่า และ เรอัล มาดริด แต่ไม่เคยโดนแฟนบอลทั้งสองทีมเกลียดไม่เหมือนกับกรณีของ หลุยส์ ฟิโก้ ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เมสซี่ เป็นสองในสี่นักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลตามความคิดของเขา

"สำหรับผมในการจัดอันดับนักเตะที่ดีที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์มี 4 ชื่อเท่านั้นนั่นก็คือ เปเล่, (ดีเอโก้) มาราโดน่า, ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พวกเขาคือ 4 อันดับแรกในหน้าประวัติศาสตร์ฟุตบอล" ตำนานหัวหอกเลือดแซมบ้า ระบุ

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับฟุตบอลโลก 2022 นั้น โรนัลโด้ เผยว่าตนมีความสุขที่เห็น เมสซี่ ประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ที่ประเทศกาตาร์มากๆ "ผมไม่เสแสร้งที่จะพูดว่าผมมีความสุขกับ อาร์เจนตินา เพราะมันไม่ใช่ความจริง แต่ผมมองว่าฟุตบอลเป็นความโรแมนติก แน่นอนว่าผมยอมรับชัยชนะของ อาร์เจนตินา และผมมีความสุขกับแชมเปี้ยนทุกทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »