ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาโน่ ช้ำผิดหวังทีมชาติไทยแพ้จีน รับ ชนาธิป-พรรษา ส่อวืดบุกสิงคโปร์

มาโน่ ช้ำผิดหวังทีมชาติไทยแพ้จีน รับ ชนาธิป-พรรษา ส่อวืดบุกสิงคโปร์

Posted 17/11/2023 by siamsport



มาโน่ โพลกิ้ง รับผิดหวังชวดคว้าชัยชนะในบ้าน หลังพ่ายทีมชาติจีนไปอย่างน่าเสียดาย ชี้เสียประตูจากเกมโต้กลับ ไม่โทษเรื่องเวลาซ้อมน้อย เพราะทุกทีมมีเวลาเท่ากัน แถมเกมหน้าาจชวดใช้งาน "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ พรรษา เหมวิบูลย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ

 ควันหลงศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง สายซี นัดแรก ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา ปรากฎว่า ทีมชาติไทย  พ่าย ทีมชาติจีน  1-2

 หลังเกม มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า "วันนี้เป็นเกมที่น่าผิดหวังของทีมชาติไทย เราเสียประตูจากเกมโต้กลับทั้งสองครั้ง เป็นจุดที่เราจะต้องมาปรับแก้ไขในการบุกไปเยือนสิงคโปร์ในนัดหน้า ส่วนเกมรุกที่ยังไม่ไหลลื่นเท่าที่ควรนั้น เราจะโทษเรื่องเรามีเวลาซ้อมน้อยไม่ได้ เพราะกำหนดโปรแกรมของฟีฟ่าเดย์มีเท่านี้

 สำหรับ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นั้นในนัดหน้าเราอาจจะไม่สามารถใช้งานเขาได้ใน รวมถึงในรายของ พรรษา เหมวิบูลย์ ที่เจ็บตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรก แต่นักเตะที่เราเรียกมาเชื่อว่ามีเพียงพอสำหรับเกมในนัดหน้า เพราะกองกลางเรามีหลายตำแหน่งที่จะทดแทนกันได้ และภาวนาให้ทั้งคู่เจ็บไม่หนัก ผมยังมั่นใจว่าเราจะบุกเอา 3 แต้มจากสิงคโปร์ได้แน่

 ด้านทีมจีน ถือว่าเขาเล่นได้ตามมาตรฐาน และเป็นจังหวะที่เขาทำได้ในเกมนี้ และเป้าหมายเขาคือการได้เข้ารอบเหมือนกัน ถ้านัดหน้าเรากลับมาได้ เราจะยังอยู่ในเส้นทางแน่นอน

 โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะต้องบุกไปเยือน สิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมชาติไทย: งานไม่ละเอียดจึงคาบ้าน
    ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2026 โซนเอเชีย...เริ่มต้นแล้วตามโควต้าคัด 8 ทีม ครึ่ง คือ 8 ทีมได้ไปอัตโนมัติ จากการคัดเลือก 4 รอบส่วนอีกครึ่งทีมนั้นคัดรอบ 5 ผู้ชนะรอบนี้รอเตะเพลย์ออฟกับทีมจากทวีปอื่นๆ เส้นทางสู่ฟุตบอลโลกโซนเอเชียเกมแรกนี้เริ่มต้นที่รอบ 2 แชมป์และรองแชมป์กลุ่มเข้ารอบ 3 รอบ3 แบ่งสามกลุ่มละ 6 ทีม อันดับ 1-2 ไปฟุตบอลโลก 2026ส่วนอันดับสามเข้ารอบสี่อีก 6 ทีมรอบ 4 สองกลุ่มๆละ 3 ทีม แชมป์กลุ่มทั้งส...
  • ทีมชาติไทย นำก่อนแพ้จีน แถม "ชนาธิป" เจ็บ ต้องลุ้นฟิตทันฉะ สิงคโปร์
    ทีมชาติไทย นำก่อนแผ่วโดน จีน บุกเชือด 2-1 เปิดหัวศึกคัดบอลโลกไม่สวย แถมคีย์แมนอย่าง เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมถึง พรรษา เหมวิบูลย์ ยังได้รับบาดเจ็บ และต้องลุ้นหนักว่า จะฟิตทันช่วย "ช้างศึก" ได้หรือไม่ในแมตช์ถัดไปที่มีคิวเยือน สิงคโปร์ วันอังคารที่ 21 พ.ย. นี้
  • ทีมชาติไทยผนึกกำลังขอ 3 แต้มแรกในบ้านหวังปิดเกมบดชนะจีนให้ได้
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ได้เวลาทำศึกบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 2 นัดแรก เปิดบ้านดวล ทีมชาติจีน มาโน่ โพลกิ้ง จัดทัพใหญ่เต็มสูบ ธีราทร บุญมาทัน ผนึก ชนาธิป สงกระสินธ์ นำทัพสู้ แข้งจาก "แดนมังกร" จีน ที่เกมนี้กุนซือใหญ่ อเล็กซานดรา ยานโควิซ หมายมั่นปั้นมือจะบุกคว้าชัยถึงแดนสยามให้ได้ ในศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดแรก ในวันที่ 16 พ.ย. นี้ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวีช่อง 32
  • 5 ปีที่แล้วมีใครบ้าง? ทีมชาติไทยชุดล่าสุดลงเล่นราชมังคลากีฬาสถาน
    ทีมชาติไทยมีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2020 6 รอบคัดเลือกโซนเอเชียรอบ สอง กลุ่มซี นัดแรกที่ราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 16 พ.ย. 66 ด้วยการลงเล่นกับทีมชาติจีนเป็นการประเดิมเส้นทางฝันสู่ฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายแต่การหวนกลับมาลงตามการแข่งขันที่ราชมังคลากีฬาสถานนับว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีที่ทีมชาติไทยได้กลับมาใช้รังเหย้าของตัวเองอย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »