ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป รีโพสต์ผ่าน X ขอโทษนายกฯ และแฟนบอลไทย

ชนาธิป รีโพสต์ผ่าน X ขอโทษนายกฯ และแฟนบอลไทย

Posted 17/11/2023 by siamsport



หลังจากที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ข้อความผ่าน X ก่อนเกมที่ทีมชาติไทย ดวล ทีมชาติจีน ในการคัดฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบ 2 โดยได้ฝากข้อความผ่าน เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไปถีงนักฟุตบอลและทีมงาน แม้ผลล่าสุด ไทย จะพ่ายต่อ จีน 1-2

ข้อความก่อนหน้าของนายกรัฐมนตรี ระบุว่า “4 ปีที่แฟนบอลไทยรอคอย ทีมชาติไทยลงสนาม ดวลแข้งนัดแรกในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชียรอบที่สอง กับทีมชาติจีน

ผมขอส่งกำลังใจให้นักฟุตบอลและทีมงานทุกคนผ่าน ชนาธิป ขอให้ทุกคนทำให้เต็มที่คนไทยทั้งประเทศเอาใจช่วยให้พวกคุณอยู่ คว้าสามแต้มแรกมาให้ได้นะครับ”

ล่าสุด ชนาธิป รีโพสต์ พร้อมกับแนบข้อความถึงนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ระบุว่า “ขอโทษท่านนายก ด้วยครับ ขอโทษแฟนบอลไทยทุกคนครับ“

นอกจากนี้ยังมีแฟนบอลจำนวนมากส่งกำลังใจให้ทั้งทีม รวมไปถึง ชนาธิป ให้หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาสนาผู้ใดหนอ! "มาโน่-อิชิอิ" เชฟปรุงอาหารที่แตกต่าง
    กุนซือระดับอ๋องแห่งแดนอาทิตย์อุทัย "มาซาทาดะ อิชิอิ" เคยเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่กำลังจะก้าวเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หลังจบทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 2023 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา
  • ทีมชาติไทย 1-2 ทีมชาติจีน
    ทีมชาติไทย นำก่อนแผ่วโดน จีน บุกเชือด 2-1 เปิดหัวศึกคัดบอลโลกไม่สวย แถมคีย์แมนอย่าง เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมถึง พรรษา เหมวิบูลย์ ยังได้รับบาดเจ็บ และต้องลุ้นหนักว่า จะฟิตทันช่วย "ช้างศึก" ได้หรือไม่ในแมตช์ถัดไปที่มีคิวเยือน สิงคโปร์ วันอังคารที่ 21 พ.ย. นี้
  • วิจารณ์เดือด! "4 ประเด็นสำคัญหลังเกม ช้างศึก พ่าย จีน คาบ้าน 1-2
    1. ทำไมยังฝืนเอา กฤษดา กาแมน ไปเล่นกองหลัง?เป็นหนึ่งในคำถามที่ยังคงค้างคาใจแฟนบอลชาวใจอยู่เสมอกับตำแหน่งของ กฤษดา กาแมน จากกองกลางตัวรับที่โดดเด่นกับต้นสังกัด ชลบุรี เอฟซี แต่กลับถูกถอยไปยืนเซ็นเตอร์แบ็คในทีมชาติไทย ตามคำสั่งของ มาโน่ โพลกิ้งเข้าใจได้ว่าเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติไทย อาจมีตัวเลือกไม่มากนัก แต่ก็ไม่ใช่มันไม่มีเลยจนต้องยอมถอย กฤษดา ไปเล่นในตำแหน่งนี้จนเสียของ และที่น่างงเลยคือกองหลังอาชีพอ...
  • 5 ข้อหลังเกม ทีมชาติไทย ปราชัยคาถิ่นต่อจีน
    ทีมชาติไทย ประเดิมสนามฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ได้อย่างน่าผิดหวัง หลังพ่ายแพ้ต่อจีน 1-2 ซึ่งทั้งก่อน, ระหว่างและหลังการแข่งขันมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »