ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จริงหรือมั่ว? เลเวอร์คูเซ่น แจงข่าว ชาบี อลอนโซ่ มีเงื่อนไขลาทีมได้

จริงหรือมั่ว? เลเวอร์คูเซ่น แจงข่าว ชาบี อลอนโซ่ มีเงื่อนไขลาทีมได้

Posted 19/11/2023 by siamsport

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง บุนเดสลีกา ออกโรงแจงแล้วว่า ชาบี อลอนโซ่ กุนซือคนเก่งมีเงื่อนไขย้ายทีมได้จริงหรือไม่หลัง บิลด์ สื่อเมืองไส้กรอกแฉว่ายอดโค้ชสแปนิชทำสัญญาว่าสามารถเป็นอิสระได้

อลอนโซ่ สร้างผลงานได้อย่างน่าจับตามองนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม ห้างยา และในซีซั่นนี้เขาพาทีมนำเป็นจ่าฝูงโดยยังไม่แพ้ใครจากการลงสนาม 11 นัดนำหน้า บาเยิร์น  มิวนิค แชมป์เก่าที่ไร้พ่ายเช่นกันอยู่สองแต้ม

จากฝีไม้ลายมือที่น่ายกย่อง ส่งผลให้ อลอนโซ่ ถูกลือกับ เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล สองสโมรที่เขาเคยค้าแข้งด้วย แถมอดีตกองกลางทีมชาติ สเปน เคยเปิดใจกระหายรับงานกับ หงส์แดง เช่นกันโดยในประเด็นนี้ บิลด์ อ้างว่าเขามีเงื่อนไขอำลาทีม เลเวอร์คูเซ่น ได้ในปี 2024

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 18 พ.ย. แฟร์นานโด คาร์โร่ ซีอีโอทีม ห้างยา ยืนยันว่า อลอนโซ่ ไม่ได้ทำเงื่อนไขดังกล่าวเอาไว้ พร้อมระบุสโมสรไม่คิดรั้งตัวเขาหากเจ้าตัวไม่แฮปปี้ที่จะทำงานต่อ

"เขาไม่ได้มีเงื่อนไขแบบนั้น คุณไม่ต้องการมันเลย เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ชาบี และเขารู้ว่าสโมสรของเรามีความจริงจัง" คาร์โร่ ให้สัมภาษณ์

"ท้ายที่สุด เราไม่ต้องการบังคับให้ใครอยู่ต่อหากเขาไม่ต้องการอยู่ เราต้องการให้เขารู้สึกแฮปปี้กับเรา มันคือเป้าหมายของเรา"

"ไม่มีการระบุเอาไว้ในสัญญาว่า ชาบี สามารถย้ายไปคุมอดีตสโมสรของเขาได้ แต่บางครั้งข้อตกลงไม่จำเป็นต้องมีอยู่ในสัญญาเช่นกัน เรารู้ว่าหากเขาต้องการย้ายในอนาคต เราจะคุยกัน ผมหวังว่าเราจะไม่ต้องเจอกับเรื่องนี้เพราะเขาจะอยู่ต่อ และแฮปปี้กับ เลเวอร์คูเซ่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »