ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จับตาไม่เกิน 2 วัน สื่อญี่ปุ่นฟันธง "มาซาทาดะ อิชิอิ" คุมทีมชาติไทย

จับตาไม่เกิน 2 วัน สื่อญี่ปุ่นฟันธง "มาซาทาดะ อิชิอิ" คุมทีมชาติไทย

Posted 22/11/2023 by siamsport

หลังจากมีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับการเปลี่ยนโค้ชของทีมชาติไทย นับตั้งแต่ทีมชาติไทยเปิดหัวบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มซี ด้วยความพ่ายแพ้ต่อทีมชาติจีน คาบ้าน 1-2 โดยกระแสข่าวมาตรงกันว่า ไม่ว่าเกมกับสิงคโปร์จะออกมาอย่างไร ทีมชาติไทยก็จะเปลี่ยนโค้ชคนใหม่โดยแยกทางกับ มาโน่ โพลกิ้ง อย่างแน่นอน

ยิ่งหลังจบเกมที่ทีมชาติไทยคว้าชัยเหนือ สิงคโปร์ ได้ 3-1 เก็บสามคะแนนสำคัญ ต่อลมหายใจในการลุ้นไปลุยฟุตบอลโลก ได้มีการสังเกตปฏิกริยาของ มาโน่ ว่า ตาแดงก่ำ และไม่ได้มีทีท่าเฮฮามากนัก แถมยังมีการเดินไปจับไม้จับมือลูกทีมคล้ายเป็นการบอกลา ขณะที่เจ้าตัว ได้เปิดเผยในห้องแถลงข่าวหลังเกมสั้นๆ เมื่อถูกถามถึงเรื่องอนาคตว่า ไม่อยากพูดถึง เพราะอยู่เหนือการควบคุมของตนเอง

ทั้งนี้ กระแสข่าวการเปลี่ยนโค้ชจาก มาโน่ จะเป็นใคร ข่าวมาหลายกระแสทีเดียว ล่าสุดที่มาแรงคือการใช้บริการโค้ชไทยแทนโค้ชต่างชาติ ขณะที่รายงานข่าวจากทางฝั่งญี่ปุ่น ทั้งสายสื่อและเอเย่นต์ ได้มีการระบุตรงกันว่า มาซาทาดะ อิชิอิ อดีตกุนซือ บุรีรัมย์ ที่เคยจะมาทดแทนตำแหน่ง มาโน่ โพลกิ้ง โดยให้นั่งรอในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีมชาติไทย แต่อกหักจนในที่สุดเจ้าตัวก็อำลาไปอย่างบอบช้ำ ได้มีการเจรจากับทางฝั่งตัวแทนจากไทยลงตัวแล้ว ซึ่งไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของสัญญา แต่คาดว่าจะมีการเซ็นสัญญากันที่เมืองไทยหลังจากนี้อีกไม่กี่วัน

สำหรับ อิชิอิ เคยรับงานคุม สมุทรปราการ ซิตี้ โดยทำผลงานได้ดีเยี่ยม และย้ายไปคุมทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2 ซีซั่น โดยรายได้ล่าสุดก่อนจากเมืองไทยตกเดือนละ 8 แสนบาท แต่คาดว่าถ้ารับงานคุมทีมชาติไทยน่าจะได้สูงกว่าตอนคุมบุรีรัมย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »