ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รักได้ไง! เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จ่ายค่าเดินทางให้แฟนทีมเก่าลุ้นเตะเลื่อนชั้น

ไม่รักได้ไง! เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จ่ายค่าเดินทางให้แฟนทีมเก่าลุ้นเตะเลื่อนชั้น

Posted 23/11/2023 by siamsport

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ สวมบทฮีโร่ตัวจริงของ เบิร์น อดีตต้นสังกัดในบ้านเกิดด้วยการจ่ายเงินเป็นค่าเดินทางให้แฟนบอลเชียร์ทีมเตะเกมเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสุดสัปดาห์นี้

ฮาลันด์ ซึ่งเริ่มค้าแข้งกับ เบิร์น เป็นทีมแรกตัดสินใจมอบเงิน 13,100 ปอนด์ (ราว 598,500 บาท)เป็นค่าเดินทางให้แฟนบอล 200 ชีวิตตามไปให้กำลังใจทีมในเกมบุกไปเยือน สตาร์ต เสาร์นี้ในแมตช์เพลย์ออฟของดิวิชั่นหนึ่ง นอรเวย์ เพื่อหาทีมเลื่อนขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศ

สำหรับเงินก้อนดังกล่าว มีการเปิดเผยว่าจะถูกนำไปใช้เป็นค่าเดินทางโดยรถไฟสำหรับแฟนบอล และรวมถึงค่ารถบัสโดยสารด้วยสำหรับกองเชียร์ที่ไม่ต้องการใช้บริการของรถไฟ

"มันคือน้ำใจจาก เออร์ลิ่ง ที่ต้องการเป็นสปอนเซอร์ค่าเดินทางให้กองเชียร์ เบิร์น มันเป็นสิ่งที่ เบิร์น ปลาบปลื้มมาก ตอนแรกผู้คนหลายรายอาจไม่เดินทางเนื่องจากค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงขึ้น แต่ตอนนี้แฟนบอล เบิร์น พร้อมใจกันเดินทางมากขึ้นเพื่อให้กำลังใจทีมในการเลื่อนชั้น" โอเล่ มอร์เท่น ฮ็อบเบอร์สตัด โฆษกของสโมสรเผยเมื่อ 22 พ.ย.

ทั้งนี้ ฮาลันด์ ก้าวเข้ามาเป็นนักเตะในทีมเยาวชนของ เบิร์น ตั้งแต่ปี 2005 ก่อนได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ในซีซั่น 2016/17 และย้ายไปค้าแข้งกับ โมลด์ ต่อทันทีในเดือนก.พ.2017 ก่อนหันไปร่วมทีม เร้ด บูลล์ ซัลซบวร์ก , โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และตามด้วย แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเขากระทุ้ง 52 ประตูพา เรือใบสีฟ้า คว้าสามแชมป์เมื่อซีซั่นก่อน

สำหรับซีซั่นนี้ ฮาลันด์ ตะบันไปแล้ว 17 ประตู และแม้จะเจ็บข้อเท้าจากการรับใช้ชาติหนล่าสุด แต่เชื่อว่าเขาฟิตมากพอต่อการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »