ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถอนคำพูด! ส.ส.กาน่าขอโทษ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังเคยพาดพิงเสียหาย

ถอนคำพูด! ส.ส.กาน่าขอโทษ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังเคยพาดพิงเสียหาย

Posted 23/11/2023 by siamsport

อิซัก อาดอนโก้ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรณ์ชาว กาน่า ตัดสินใจกล่าวขอโทษ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วหลังเคยเย้ยหยันสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ เมื่อปีก่อนขณะถกถึงปัญหาเศรษฐกิจของประเทศในสภา

อาดอนโก้ กล่าวเปรียบเปรยถึงเรื่องการจัดการงบประมาณของประเทศที่ผิดพลาดต่อดร. มาฮามาดู บาวูเมีย รองประธานาธิบดีในการประชุมสภาของประเทศเมื่อเดือนธ.ค.2022 ว่าไม่ต่างอะไรกับ แม็กไกวร์ ที่แอสซิสต์ประตูให้กับทีมคู่แข่งเนื่องจากในช่วงนั้นดาวเตะทีม ผีแดง ถูกล้อเลียนอย่างหนักโทษฐานก่อความผิดพลาดบ่อยครั้ง

กระนั้นก็ดี ล่าสุดในการประชุมสภาของ กาน่า เมื่อวันพุธที่ 22 พ.ย. อาดอนโก้ ตัดสินใจเอ่ยขอโทษ แม็กไกวร์ โดยยืนยันว่าพ่อค้าแข้งอิงลิชเปลี่ยนไปเป็นอีกคนแล้ว

"คุณจำได้เมื่อปีก่อนว่าผมด่วนเรียกพี่ชายของผม ดร.มาฮามาดู บาวูเมีย ว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตอนนี้ผมขอโทษ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วย...วันนี้ แม็กไกวร์ เป็นนักเตะที่เปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้ แม็กไกวร์ ยิงประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ ตอนนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นนักเตะคีย์แมนของ แมนฯ ยูไนเต็ด" นักการเมืองชาวกาน่ากล่าว

ถึงขณะนี้ แม็กไกวร์ กลายมาเป็นนักเตะตัวหลักของ เอริค เทน ฮาก อย่างถาวรแล้วโดยกุนซือดัตช์ใช้งานเขาตลอด 90 นาทีในเกม พรีเมียร์ลีก ห้านัดหลังทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เขาเสียตำแหน่งในทีมตัวจริงอย่างถาวรเช่นกันแม้กระทั่ง ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายก็เคยถูกกุนซือดัตช์ส่งลงเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟก่อนหน้าอดีตสตาร์ทีม เลสเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »