ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเช สุดเซ็ง!วาร์เรน ซายาร์-เอเมอรี่ เจ็บหนักต้องพักถึงช่วงจบเบรกหนีหนาว

เปแอสเช สุดเซ็ง!วาร์เรน ซายาร์-เอเมอรี่ เจ็บหนักต้องพักถึงช่วงจบเบรกหนีหนาว

Posted 23/11/2023 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บอกเอง วาร์เรน ซายาร์-เอเมอรี่ จะต้องพักจนกว่าจะถึงปี 2024 หลังเจ้าตัวเจ็บตรงข้อเท้าจากนัดประเดิมสนามกับทีมชาติฝรั่งเศส

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า วาร์เรน ซายาร์-เอเมอรี่ กองกลางดาวรุ่งของทีมจะหมดสิทธิ์ลงเล่นจนกว่าจะจบช่วงพักเบรกหนีหนาว ภายหลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากตอนเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส

เอเมอรี่ ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ ปารีสฯ จนทำให้โดนเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในโปรแกรมเกมทีมชาติประจำเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเขาก็ได้ประเดิมสนามในเกมกับ ยิบรอลตาร์ และทำประตูได้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในจังหวะที่ทำประตูได้นั้น เอเมอรี่ ก็โดนนักเตะของ ยิบรอลตาร์ เข้าสกัดใส่จนได้รับบาดเจ็บและตัองถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเหมือนกัน ซึ่งตอนนั้นหลายคนก็กังวลว่าอาการบาดเจ็ของเขาจะรุนแรงจนทำให้เจ้าตัวต้องพักเป็นเวลานาน และล่าสุดมันก็มีการเปิดเผยว่าเขาจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของปี 2023

แถลงการณ์ของ ปารีสฯ ระบุว่า "ด้วยความที่ข้อเท้าขวาของเขาเกิดบิดแบบร้ายแรง วาร์เรน ซายาร์-เอเมอรี่ เลยจะต้องพักรักษาตัวจนกว่าจะจบช่วงพักเบรกหน้าหนาว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »